An ninh hình sự

Thông tin mới vụ tài xế và 2 nhân viên xe khách chặn đánh tài xế khác

08/12/2020, 13:43
image

Vụ tài xế xe khách chặn đánh nhau trên đường, nạn nhân làm đơn nhờ công an vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định.

img

Sau khi chặn đầu xe lại, 3 người trên xe Chí Tâm đã lao vào đánh tài xế xe Đồng Tâm tới tấp. (Ảnh cắt từ clip)

Trưa 8/12, anh Trần Văn Nhật (tài xế xe khách Đồng Tâm), người bị tài xế và nhân viên xe khách Chí Tâm chặn đánh cho biết: “Chiều nay, tôi sẽ gửi đơn trình báo đến Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông (nơi xảy ra vụ việc) để tố cáo hành vi của nhóm người nhà xe Chí Tâm. Hành vi của nhóm tài xế và nhân viên xe Chí Tâm rất côn đồ, tôi mong Công an tỉnh Đắk Nông và các đơn vị liên quan điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật”.

>>> VIDEO: Tài xế và 2 nhân viên xe Chí Tâm chặn xe, đánh tài xế xe Đồng Tâm như phim hành động:

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Thân (chủ xe Đồng Tâm, chạy tuyến huyện Krông Năng - TP.HCM) cho biết: "Tài xế Nhật sau khi vượt lên, gặp xe ngược chiều nên đã tấp ô tô vào lề đường, nhưng tài xế xe Chí Tâm tưởng Nhật vượt cúp đầu nên đã chặn đánh. Tài xế trên đường với nhau có sai gì thì bảo nhau, nhưng tài xế xe Chí Tâm côn đồ quá, chặn đánh tài xế tôi như vậy là quá sai.

Việc tài xế của tôi bị 4 người đánh hội đồng vậy là không được. Sự việc này, nhà xe Chí Tâm phải thiện chí, làm việc với tài xế để thăm hỏi và hỗ trợ tiền thuốc cho tài xế".

img

Tài xế xe Đồng Tâm bị tài xế và nhân viên nhà xe Chí Tâm đánh gây thương tích.

Ông Dương Thành Tâm (chủ xe Chí Tâm, chạy tuyến TX. Buôn Hồ - TP Hồ Chí Minh) cho hay: “Giữa hai nhà xe thì không có vấn đề gì, hai tài xế đánh nhau là việc của tài xế trên đường. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã làm việc với tài xế Nhật và chủ xe Đồng Tâm.

Tôi và chủ xe Đồng tâm phân tích cho tài xế Nhật hiểu, có gì thì rút kinh nghiệm. Nếu anh em cầu thị thì hai chủ xe sắp xếp cho 2 tài xế gặp để giải hòa. Nếu giải quyết không được, 2 chủ xe sẽ cho cả hai tài xế nghỉ việc”.

Cũng theo chủ xe Chí Tâm, sự việc xảy ra có thể là do hiểu lầm. Hiện vụ việc chưa giải quyết xong, nên tài xế phía Chí Tâm được tạm cho nghỉ việc.

img

Tài xế Trần Văn Nhật viết đơn gửi đến Công an tỉnh Đắk Nông, mong vụ việc được xử lý theo quy định của pháp luật.

Trưa cùng ngày, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Công an tỉnh Đắk Nông (nơi xảy ra vụ việc) đã tiến hành xác minh vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 29/11, tài xế Nhật điều khiển xe khách Đồng Tâm (chạy tuyến Đắk Lắk - TP.HCM) theo hướng đi TP.HCM. Khi xe chạy tới địa phận huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông), đã cho xe vượt xe khách Chí Tâm.

Sau khi vượt lên, anh thấy có xe ngược chiều nên cho xe tấp lại vào làn đường bên phải. Lúc này, xe do anh Nhật điều khiển không đụng chạm với xe Chí Tâm, nhưng tài xế xe Chí Tâm cho xe vượt lên ép và chặn đầu xe anh Nhật. Sau đó, tài xế và nhân viên xe này đánh hội đồng tài xế Nhật gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.