An ninh hình sự

Thông tin mới vụ tài xế và phụ xe buýt Tiền Giang bị đánh

18/05/2017, 16:39
image

Công an xã Phước Thạnh đã mời 4 người đến giải quyết vụ tài xế và phụ xe buýt Long Hiệp Cư bị đánh.

unnamed (55)

Sau khi tài xế và phụ xe buýt Long Hiệp Cư bị tài xế và nhân viên xe buýt HTX Mỹ Tho chặn đánh đến giờ vẫn con hoang mang.

Chiều 18/5, ông Lương Văn Cư, Giám đốc Công ty TNHH Long Hiệp Cư xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, công an xã này đã mời 3 người trong đó có ông đến giải quyết vụ tài xế và phụ xe bị đánh.

Cũng theo ông Cư, anh Nguyễn Chí Tín phụ xế xe buýt của Công ty bị nhóm người của xe buýt HTX Vận tải cơ giới thủy bộ Mỹ Tho chặn đánh vào sáng 17/5, đến giờ vẫn còn đau nhức phần đầu, ho ra máu. Còn tài xế Nguyễn Văn Hòa thì bị một đối tượng lạ nhắn tin, đe dọa. Ông Cư đã gửi đơn đến Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh “cầu cứu” vì nhân viên của Công ty bị một số đối tượng chặn đánh nhiều lần nhưng chưa được xử lý, ngăn chặn kịp thời gây tâm lý hoang mang.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 9h50 sáng 17/5, xe buýt 51B-161.40 của Công ty Long Hiệp Cư do tài xế Hòa điều khiển, chạy từ đường Hùng Vương ra QL1. Khi đến đoạn cầu Trung Lương trên QL60 thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho bị xe buýt 63K-2115 của HTX Mỹ Tho do tài xế Thành chạy vượt lên cúp đầu xe.

Dù bị bất ngờ nhưng tài xế Hòa kịp phanh, tránh lao lên dải phân cách gây tai nạn. Chưa dừng lại, khi xe anh Hòa chạy ra QL1 về hướng cầu Mỹ Thuận vừa đến đoạn Km 1968+200 tiếp tục bị xe buýt Mỹ Tho đuổi kịp, ép vào lề, tài xế Thành nhảy xuống lao lên xe đánh anh Hòa tới tấp. Còn phụ xe Tín thì bị phụ xe của HTX Mỹ Tho dùng đá, ống tuýp đánh chấn thương đầu, trán và lưng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.