Xã hội

Thông tin mới vụ thầy giáo ở Trà Vinh bị tố xâm hại tình dục nhiều nam sinh

25/03/2022, 16:34

Vụ việc sẽ xác minh làm rõ một cách kỹ lưỡng, nếu có sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó…

Ngày 25/3, trao đổi với PV Giao Thông, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, cho biết, tỉnh đã có buổi làm việc với Sở GD&ĐT, qua đó, chỉ đạo Sở này làm rõ vụ thầy giáo bị tố xâm hại tình dục các nam sinh.

img

Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo ông Hẳn, ban đầu mới có thông tin tố cáo từ các học sinh. Mọi việc cần phải được xác minh làm rõ một cách kỹ lưỡng. Nếu có sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó.

Ông Nguyễn Thanh Hiền - Chánh Văn Phòng Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh cũng cho hay, Sở đã vào cuộc và đang tiến hành xác minh thông tin sự việc.

"Sở đã nhận được báo cáo nhanh về vụ việc từ phía trường, đang giao thanh tra sở tiến hành xác minh, xem xét và sẽ sớm thông tin về vụ việc trên", ông Hiền thông tin.

Trước đó, vào ngày 25/2 vừa qua, lãnh đạo Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) được báo lại rằng, trên mạng xã hội đang xuất hiện thông tin một giáo viên dạy văn tên T. của trường bị tố xâm hại tình dục các nam sinh.

Các học sinh cho rằng, đã bị tấn công tình dục bởi giáo viên này thông qua những lần tiếp xúc, và những hành động vuốt ve của thầy, rồi có những cử chỉ thân mật, đi quá giới hạn. Việc này đã diễn ra nhiều lần với nhiều học sinh, khiến các em rất sợ hãi.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành cho hay, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã họp tập thể mở rộng, yêu cầu thầy giáo bị tố trả lời các câu hỏi liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội.

Nhà trường cũng làm 3 báo cáo gửi cho Sở GD&ĐT.

Hiện những thông tin này đã biến mất trên mạng xã hội, nên cũng chưa rõ nam sinh nào là nạn nhân. Còn thầy T. đã giảng dạy tại trường được khoảng 20 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.