Trong nước

Thông tin "sốc" ở trận hòa giữa Việt Nam và Myanmar

22/11/2018, 07:40
image

HLV Antoine Hey của Myanmar cho biết, ông đưa ra sân tới 5 vị trí dự bị khi tiếp đón Việt Nam.

viet-nam

Việt Nam (trắng) bị Myanmar cầm hòa 0-0 hôm 20/11

Trong chuyến làm khách trên sân của Myanmar hôm 20/11, tuyển Việt Nam dù chơi lấn lướt về mặt thế trận nhưng lại để đối thủ cầm hòa không bàn thắng. Sau trận, HLV Myanmar Antoine Hey khẳng định, việc chia điểm cùng Việt Nam nằm trong tính toán của ông chứ hoàn toàn không phải nhờ may mắn.

Mới nhất, nhà cầm quân người Đức còn đưa ra thông tin bất ngờ khi tiết lộ, có tới 5 vị trí trên sân của tuyển Myanmar là cầu thủ dự bị: “Tôi đã để 5 cầu thủ trụ cột ở ngoài dưỡng sức cho trận gặp Malaysia vào ngày 24/11. Tôi xác định đó sẽ là trận đấu quan trọng hơn. Vì vậy tôi đã cho nhiều gương mặt trụ cột nghỉ ngơi. AFF Cup có cường độ di chuyển và thi đấu dày nên buộc tôi phải tính toán”.

Thông tin ông Antoine Hey đưa ra không rõ thực ra thế nào nhưng nếu đây là sự thật, người hâm mộ Việt Nam có quyền thất vọng bởi HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình mạnh nhất khi đối đầu Myanmar.

Hiện tại, Myanmar đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm, Việt Nam có cùng 7 điểm nhưng đứng thứ 2 so kém bàn thắng. Malaysia đứng thứ 3 với 6 điểm. Ở lượt đấu cuối, Myanmar phải quyết đấu cùng Malaysia, đội nào thua sẽ bị loại. Việt Nam cũng cần 3 điểm trước Campuchia nếu muốn chắc suất đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.