Bóng đá

Thông tin sốc về cầu thủ nhập tịch Malaysia tăng cường để đấu Việt Nam

05/02/2020, 08:38

Cầu thủ gốc Kosovo Liridon Krasniqi đã hoàn tất thủ tục nhập tịch Malaysia và có cơ hội khoác áo ĐTQG nước này tại vòng loại World Cup 2022.

img
Liridon Krasniqi đã có quốc tịch Malaysia

Ngày 3/2, LĐBĐ Malaysia (FAM) thông báo đã nhập tịch thành công cho chân sút Liridon Krasniqi (gốc Kosovo). FAM cũng đã gửi hồ sơ cầu thủ này lên FIFA xin bổ sung vào danh sách đội tuyển Malaysia dự vòng loại World Cup 2022.

HLV Tan Cheng-hoe đánh giá rất cao cầu thủ gốc Kosovo và kỳ vọng anh sẽ giúp tuyển Malaysia cải thiện được sức mạnh: “Krasniqi là một tài sản của bóng đá Malaysia. Tôi biết cậu ấy khi còn ở CLB Kedah. Krasniqi thi đấu xuất sắc, và là một cỗ máy ghi bàn của đội bóng.

Ngoài ra, Krasniqi luôn nổi bật với sự chăm chỉ, trong các trận đấu cũng như trên sân tập. Vì vậy, tôi hy vọng Krasniqi sẽ tiếp tục đóng góp năng lực và những phẩm chất đặc biệt của mình với đội tuyển Malaysia”.

Mặc dù vậy, một chi tiết rất ngạc nhiên là Krasniqi chưa ra sân trận nào từ 3/9/2019 do chấn thương. Việc phải ngồi ngoài quá nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể lực, phong độ của cầu thủ gốc Kosovo.

Tuy nhiên, nếu mọi việc suôn sẻ, ông Tan vẫn sẽ triệu tập Krasniqi lên tuyển để đấu Việt Nam. Nhà cầm quân này chính là người đưa đưa Krasniqi đến với CLB Kedah, giúp anh tỏa sáng.

Theo lịch, trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 31/3. Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, Malaysia xếp ngay sau với 9 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.