Thế giới

Thông tin sốc về kẻ xả súng tại Las Vegas

06/10/2017, 14:39

Ngày 5/10, nhiều thông tin bất ngờ xung quanh nghi phạm xả súng tại Las Vegas khiến 58 người thiệt mạng...

31

Khoảng 20 chục khẩu súng được tìm thấy trong khách sạn nơi nghi phạm thực hiện vụ xả súng

Cảnh sát trưởng quận Clark Joseph Lombardo cho biết, cơ quan chức năng vẫn chưa phát hiện được tình tiết quan trọng chỉ ra động cơ sát hại hàng loạt của nghi phạm Stephen Paddock, 64 tuổi. Nhưng, “điều chúng tôi biết lúc này, đó là Paddock đã dành hàng chục năm để mua vũ khí và đạn dược, sống cuộc sống đầy bí ẩn mà phần lớn không bao giờ có thể hiểu hết”.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện gần 50 vũ khí ở 3 vị trí, trong đó một nửa được phát hiện tại phòng khách sạn trên tầng 32 nơi nghi phạm thực hiện vụ tấn công.

Theo ông Lombardo, giới điều tra đang tìm hiểu về khả năng Paddock đã mua hơn 30 khẩu súng trong tháng 10/2016 và hành vi này có lẽ tích tụ từ nhiều sự kiện không mong muốn xảy ra trong cuộc đời y.

Ngoài ra, theo đặc vụ Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) -Aaron Rouse, vẫn chưa có bằng chứng cho thấy có mối liên kết giữa khủng bố với vụ xả súng này. Về phần người bạn gái của nghi phạm, bà Marilou Danley, trong cuộc thẩm vấn với FBI khẳng định, hoàn toàn không hề biết kế hoạch thực hiện vụ thảm sát này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.