Bóng đá

Thông tin sốc về thương vụ TP.HCM hỏi mua Lee Nguyễn

27/02/2020, 12:34

Lee Nguyễn trả lời truyền thông Mỹ rằng anh chưa từng tiếp xúc với CLB TP.HCM để bàn về chuyển nhượng.

img
Lee Nguyễn tập luyện trong màu áo Inter Miami

Ngày 26/2, trang Sun-Sentiel (Mỹ) dẫn lời cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cho biết anh chưa từng đàm phán hay tiếp xúc với CLB TP.HCM để bàn về việc chuyển nhượng.

“Về mặt cá nhân, tôi chưa từng đàm phán với TP.HCM. Tôi không biết người đại diện của mình có làm việc với CLB TP.HCM hay không nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi”, Lee Nguyễn nói.

Đây là thông tin gây sốc với giới mộ điệu trong nước bởi cách đây ít ngày, CLB TP.HCM từng tiết lộ họ đã tham gia đàm phán nhằm có được sự phục vụ của Lee Nguyễn.

Đội á quân V-League 2019 còn khẳng định sẵn sàng chi 1 triệu USD để đổi lấy chữ ký Lee Nguyễn trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, thương vụ này sau đó bất thành.

Với tuyên bố mới nhất của Lee Nguyễn, rõ ràng thương vụ trên còn nhiều điều đáng bàn. Hiện có ý kiến cho rằng TP.HCM chỉ “chơi chiêu” chứ trên thực tế không có liên hệ với Lee Nguyễn hay Inter Miami.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Phẩm, bố Lee Nguyễn lại trả lời một kênh truyền hình của người Việt tại Mỹ rằng Lee Nguyễn có nhận được lời mời trở lại V-League thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.