Showbiz

Thông tin tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam

10/12/2020, 18:10

Gia đình sẽ tổ chức một buổi viếng tại Việt Nam cho nghệ sĩ Chí Tài để bạn bè đồng nghiệp, khán giả có thể đến viếng ông.

img

Sau lễ viếng tại Việt Nam, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ

Mới đây, lễ viếng của nghệ sĩ Chí Tài vừa chính thức được đại diện gia đình thông tin. Theo cáo phó, nghệ sĩ Chí Tài qua đời lúc 13h35 ngày 9/12, hưởng thọ 63 tuổi. Lễ viếng của nam nghệ sĩ quá cố sẽ diễn ra vào 9h-16h ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Số 5 đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM). Trưởng ban tang lễ là nghệ sĩ Hoài Linh - người bạn thân thiết và gắn bó với nghệ sĩ Chí Tài gần 30 năm.

Sau đó, linh cữu của ông sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Được biết tại Việt Nam, toàn bộ hậu sự của cố nghệ sĩ đã được ca sĩ Phương Loan – vợ danh hài Chí Tài ủy quyền cho NSƯT Hoài Linh và Việt Hương lo liệu. Việt Hương cũng phụ trách hỗ trợ thủ tục, giấy tờ để đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ.

Nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời đột ngột vào ngày 9/12 vì đột quỵ. Ông được phát hiện ở cầu thang tầng 7 khu chung cư nơi ông sinh sống, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở quận Phú Nhuận, TP.HCM nhưng không qua khỏi.

Rất đông người hâm mộ và những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đều bày tỏ nỗi bàng hoàng trước sự ra đi của ông. Trong buổi tối cùng ngày, nhiều người đã đến Trung tâm pháp y TP.HCM – nơi đặt thi thể nam nghệ sĩ để nhìn mặt ông lần cuối.

Chí Tài định cư ở Mỹ và thi thoảng, ông về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Tại quê hương, nam danh hài sống một mình nên khi ông qua đời, bạn bè thân thiết là người lo liệu mọi thứ. Vợ của cố nghệ sĩ là ca sĩ Phương Loan đang ở Mỹ, đã không thể bên chồng vào phút cuối đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.