Bên lề

Thông tin trái chiều quanh vụ Lê Sỹ Mạnh hành hung Đặng Văn Lâm

12/09/2017, 12:28
image

Nhiều thông tin trái ngược nhau được đưa ra trong sự việc Lê Sỹ Mạnh hành hung thủ môn Văn Lâm ở Hải Phòng.

van-lam

Thông tin trái chiều quanh vụ Lê Sỹ Mạnh hành hung Đặng Văn Lâm

Lê Sỹ Mạnh xác nhận việc "hành hung" thủ môn Văn Lâm là có thật, đồng thời cho rằng Văn Lâm “không được lòng cả đội Hải Phòng”: "Tôi là người đánh, tôi nhận. Nhưng đánh nó (Văn Lâm) là việc phải làm. Chuyên môn không liên quan gì cả. Đấy là chuyện trong sân.

Nó hỗn với anh em, "bật" anh Nhiên (hậu vệ Phùng Văn Nhiên) rồi Ngọc Thịnh trận gặp Cần Thơ. Trận vừa rồi xong lại bật cả Anh Hùng. Cả đội Hải Phòng không ai ưa nó cả. Tuyển thủ cơ mà", Sỹ Mạnh khẳng định với Vnbongda.

Tuy nhiên báo Thanh niên dẫn thông tin từ nguồn tin nội bộ CLB Hải Phòng lại nói khác về Văn Lâm: “Cũng theo lời kể của một người trong đội, mối quan hệ giữa Lâm và ban huấn luyện cũng như các đồng nghiệp ở CLB Hải Phòng rất tốt.

Cầu thủ Việt kiều Nga này tính cách rất hiền lành, chăm chỉ, luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Lãnh đạo đội cảm thấy rất buồn, bức xúc khi sự cố không hay xảy ra đang cho tìm hiểu nguồn cơn của sự việc này”.

Cũng theo nguồn tin này, Lê Sỹ Mạnh đã vác dao xông vào phòng định hành hung Văn Lâm: “13 giờ ngày 10/9, trợ lý Lê Sỹ Mạnh không biết có việc gì đã chạy lên phòng của thủ môn Văn Lâm trong tình trạng say xỉn. Trợ lý này đã gọi Lâm. Lâm thưa bằng từ "ơi". Chắc không hài lòng nên Mạnh đã xông vào định hành hung bằng dao. Vì quá hoảng, Lâm chạy ra ngoài, phi xuống cầu thang và bị trượt ngã, lật cổ chân”. Tuy nhiên Sỹ Mạnh phủ nhận thông tin cầm hung khí.

Đáng chú ý, sau khi báo chí đưa tin về vụ việc, Lê Sỹ Mạnh đã lớn tiếng thách thức báo chí và người hâm mộ. Theo Tin tức, Sỹ Mạnh lại nhận được sự hưởng ứng từ Hoàng Danh Ngọc, một cựu tuyển thủ quốc gia khác.

danhngoc

Status của Lê Sỹ Mạnh

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.