Bóng đá

Thông tin về HLV Park khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

27/01/2019, 17:06
image

Nhiều người Hàn Quốc muốn HLV Park Hang-seo trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc sau khi chứng kiến thành công của ông với bóng đá Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo đang thành công cùng bóng đá Việt Nam

Nhiều người Hàn Quốc muốn HLV Park Hang-seo trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc sau khi chứng kiến thành công của ông với bóng đá Việt Nam. Đây là thông tin được phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun Hàn Quốc chia sẻ với báo giới Việt Nam.

Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng bởi VFF vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, HLV Park nổi tiếng là người yêu nước nên nếu nhận được lời đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, hẳn ông sẽ cân nhắc.

Tuy vậy, theo phóng viên Yeom Bongjun, HLV Park nên ở lại Việt Nam để tiếp tục dẫn dắt ĐTVN. “Với thành tích đã đạt được như hiện tại, cá nhân tôi mong rằng ông Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để qua đó giúp đội tuyển quốc gia này vươn tới tầm cao mới trong tương lai, chứ không chỉ dừng lại như bây giờ”.

Đánh giá về thành công của HLV Park cùng bóng đá Việt Nam, phóng viên Yeom Bongjun nói: “Ông Park có khả năng riêng của mình để dẫn dắt cầu thủ Việt Nam. Thêm vào đó, năng lực của cầu thủ Việt Nam cũng rất tốt. Nhờ vậy, sự kết hợp này mang tới thành công”.

Cũng theo Yeom Bongjun, nhiều đội bóng đang thi đấu ở K-League rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải – ngôi sao sáng giá bậc nhất trong đội hình tuyển Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.