Thời sự

Thông tin về Trưởng phòng, tại sao Sở Xây dựng không thể công bố?

10/03/2017, 10:27
image

Sở Xây dựng Thanh Hóa nói sẽ có kết luận cụ thể về các thông tin liên quan bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Sở-xây-dựng-Thanh-hóa-im-lặng-trước-thông-tin-bà-t

Sở Xây dựng Thanh Hóa "im lặng" trước những thông tin về bà Trần Vũ Quỳnh Anh 

Trước tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng quản lý Nhà và Thị trường bất động sản (Sở Xây dựng Thanh Hóa) đã xin nghỉ việc từ tháng 9/2016 và thời điểm này cũng đã dừng đóng BHXH tại BHXH tỉnh Thanh Hóa, Báo Giao thông đã nhiều lần liên hệ với Sở Xây dựng Thanh Hóa nhằm xác nhận lại thông tin nhưng từ lãnh đạo đến người phát ngôn của Sở này đều trả lời "Thanh tra tỉnh đang làm, khi nào có kết luận mới thông tin".

Sáng 10/3, trả lời câu hỏi "Nếu đúng như dư luận nói bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã xin nghỉ việc, vậy hiện nay Sở Xây dựng đã có Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản mới chưa hay vẫn còn khuyết chức danh này?", ông Trần Xuân Hoàn - Chánh văn phòng, kiêm người phát ngôn của Sở cho biết: "Liên quan đến vấn đề này, UBND tỉnh đang giao cho các cơ quan chức năng làm và sẽ có kết luận cụ thể, anh em thông cảm".

Cũng theo ông Hoàn, Phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản - Sở Xây dựng Thanh Hóa có khoảng 5-6 người, trong đó có 3 phó trưởng phòng làm nhiệm vụ liên quan đến nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn.

Tuy nhiên, dư luận đang băn khoăn đây là Phòng phụ trách khối lượng công việc lớn, nếu khuyết chức danh Trưởng phòng từ tháng 9/2016 đến nay tại sao vẫn chưa bổ nhiệm người mới để điều hành công việc? Và thông tin công chức nào đang phụ trách Phòng, để người dân, doanh nghiệp liên hệ xử lý công việc có gì bí mật mà Sở Xây dựng không thể công bố?

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.