Bóng đá

Thông tin vụ hợp đồng HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ lo lắng

29/06/2019, 19:38

Người đại diện của HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc và chưa rõ khi nào nối lại đàm phán với VFF.

img
HLV Park Hang-seo và người đại diện Lee Dong-jun

Theo thông tin Báo Giao thông có được, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn quốc và chưa rõ khi nào sẽ nối lại đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng cho ông Park.

“Chúng tôi chưa biết khi nào mới có thể ngồi lại với ông Lee Dong-jun để tiếp tục bàn bạc. Chúng tôi đã đưa ra đề xuất gia hạn nhưng ông ấy nói cần về Hàn Quốc tham khảo thêm ý kiến của HLV Park”, một lãnh đạo VFF cho hay.

Trước đó, chiều ngày 26/6, VFF và Lee Dong-jun đã có buổi đàm phán đầu tiên. Tuy nhiên, sau khoảng bốn tiếng, đôi bên chưa đưa ra thỏa thuận chung nào. Về thông tin HLV Park yêu cầu mức lương 100 nghìn USD/tháng, cả VFF lẫn ông Lee Dong-jun đều phủ nhận.

“Ưu tiên của HLV Park Hang-seo là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và chưa nghĩ nhiều tới lương thưởng. HLV Park cũng chưa đưa ra bất kỳ yêu cầu nào”, ông Lee khẳng định.

Về phần mình, HLV Park đã phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc rằng ông không quá coi trọng chuyện tiền lương: “Tôi đang bận rộn với việc chuẩn bị cho SEA Games vào tháng 11 và Vòng loại Olympic Tokyo vào năm tới. Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.