Video

Thót tim bé gái băng qua đường trước đầu xe máy

13/06/2018, 05:45
image

Clip ghi lại cảnh bé gái bất ngờ băng qua đường ngay trước đầu xe máy khiến người xem một phen thót tim.

35126943_2060082147598132_1312898921734864896_n
Clip ghi lại cảnh bé gái bất ngờ băng qua đường ngay trước đầu xe máy khiến người xem một phen thót tim.

Mới đây, chị N.T.H.A (Đan Phượng, Hà Nội) vừa gửi tới Báo Giao thông một clip ngắn được camera an ninh ghi lại cảnh một bé gái bất ngờ chạy qua đường qua đường lúc có nhiều phương tiện đang qua lại. Theo đó cháu bé tự chạy qua đường, không có người lớn trông coi. Rất may nam thanh niên điều khiển xe máy đã đánh lái kịp thời. Sự việc xảy ra khiến một số người dân có mặt tại đó một phen hoảng hồn.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 10/6 trên đoạn đường thuộc xã Song Phượng (huyện Đan Phượng, Hà Nội). Chia sẻ với PV Báo Giao thông chị H.A cho biết: “Bé gái mới chỉ hơn 2 tuổi, lúc đó mẹ cháu đang ở trong nhà không biết con chạy ra đường lúc nào. Xem lại video mà thấy thót tim, may mắn là cháu bé không sao”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà việc một cháu bé một mình chạy qua đường do sự bất cẩn của cha mẹ. Trước đó, sáng ngày 9/6, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một em bé đang chập chững đi qua QL 2C một mình, đoạn qua huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang khiến nhiều người hoảng hốt. Rất may 2 tài xế đã phanh xe kịp thời. Lúc này, mẹ của bé phát hiện sự việc mới hớt hải chạy đến ôm con khóc.

Hay chiều ngày 15/5, trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, một tài xế cũng “giật mình” khi chứng kiến một cháu bé bò ngang ra giữa quốc lộ giữa lúc nhiều phương tiện đang tham gia giao thông. Phát hiện sự việc, tài xế đã kịp thời dừng xe, sau đó bế cháu bé vào nhà tìm bố mẹ thì mới biết bố cháu đang ngủ quên và không hề biết con mình đã bò ra giữa đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.