Tiêu điểm

Thót tim chứng kiến ô tô đâm vào dải phân cách

15/11/2018, 09:08
image

Chiếc xe 4 chỗ lao vào dải phân cách, bay lên cao rồi "ngửa bụng" giữa đường sau cú va chạm mạnh.

xe đâm dải pc 2

Chiếc xe gặp nạn hư hỏng nặng, biển chỉ đường gãy đổ sau cú đâm

Vụ tai nạn diễn ra vào 20h58 phút, tối 14/11 tại km 12, QL18 đoạn qua phường Quanh Hanh, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Chiếc xe ô tô gặp nạn là loại xe 4 chỗ, nhãn hiệu Cerato, màu đen, BKS 14A-32014 đang di chuyển thao hướng Hạ Long - Cẩm Phả đã tự đâm trực diện vào dải phân cách giữa đường. Sau cú đâm, chiếc xe này lộn lên cao và lật ngửa, phần đầu xe bị vỡ, hư hỏng nặng, cản sau đuôi xe cũng bị bung ra.

Quan sát camera hành trình của anh Đoàn Tuân (thành viên diễn đàn Oto Fun Quảng Ninh) cho thấy, ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra, có 1 xe bán tải đi ngược chiều bật đèn pha sáng. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, lái xe là một người đàn ông, chưa xác định được danh tính và thương tích. 

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa nhỏ, mặt đường khá trơn. Nhiều người phỏng đoán nguyên nhân có thể do tài xế bị lóa mắt bởi đèn pha của ô tô đối diện, dẫn đến việc đâm vào dải phân cách. Nhưng may mắn chiếc xe gặp nạn không va chạm với người hay phương tiện nào khác trên đoạn đường này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.