Showbiz

"Thót tim" khi người mẫu nội y Leomie Anderson mặc như không lên thảm đỏ

11/12/2020, 08:51

Bộ trang phục mặc như không của siêu mẫu nội y Leomie Anderson gây tranh cãi khi nhận nhiều ý kiến trái chiều.

img

Leomie khoe triệt để vóc dáng nuột nà, đôi chân thon dài thẳng tắp trên thảm đỏ

Theo Daily Mail, người mẫu nội y Leomie Anderson gây choáng váng khi diện bộ trang phục xuyên thấu đến dự Lễ trao giải âm nhạc MOBO Awards (Giải thưởng âm nhạc dành cho người da màu) ở London (Anh). Cô xuất hiện với vai trò người trao giải. Sự kiện được tổ chức sau khi nước Anh kết thúc chuỗi ngày phong tỏa vì Covid-19.

Bộ trang phục của chân dài sinh năm 1993 gây tranh cãi khi nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả khen cô ăn mặc gợi cảm, body hoàn hảo, một bộ phận khác lại chê bai bộ váy phản cảm, lộ liễu. Bởi, dưới ánh đèn flash, bộ jump của Leomie gần như vô hình trừ những mảng họa tiết lá cây.

img

Bộ trang phục của Leomie Anderson gây tranh cãi

Leomie Anderson sinh năm 1993 là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang người Anh. Cô cao 1m79, nặng 56 kg.

Cô bắt đầu sự nghiệp năm 17 tuổi và đã trình diễn cho vố số thương hiệu như Moschino, Tom Ford, Chloé, Yeezy, Fenty Puma, Calvin Klein, Giorgio Armani, Oscar de la Renta, Ralph Lauren và Tommy Hilfiger...

Từ năm 2015, Leomie tham gia show diễn nội y của Victoria's Secret và chính thức trở thành thiên thần của hãng từ tháng 4/2019. Leomie cũng được mệnh danh là thiên thần da màu thế hệ mới của Victoria's Secret.

Theo Leomie, việc trở thành thiên thần của hãng nội y đình đám thế giới đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp làm mẫu của cô. Đây cũng là mơ ước của nhiều chân dài khác.

Ngoài làm mẫu, Leomie còn kinh doanh thời trang bằng cách thành lập thương hiệu riêng năm 2017.

Ngắm một số hình ảnh của Leomie Anderson:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.