Văn hóa - Giải Trí

Thót tim với màn diễn bịt mắt, chồng đầu của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

02/06/2018, 14:38
image

Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được kỳ vọng là nhà vô địch trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018.

BGT-Giang-Brothers

Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được kỳ vọng là nhà vô địch trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018.

Trong đêm bán kết Britain’s Got Talent diễn ra vào tối 1/6 (giờ địa phương), anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp một lần nữa mang đến màn trình diễn "thót tim" và xuất sắc là một trong 2 tiết mục lọt vào vòng chung kết. So với những màn biểu diễn chồng đầu trước, trong đêm bán kết, "anh em họ Giang" bất ngời tăng độ khó khi vừa chồng đầu, vừa di chuyển khi mắt bị bịt bằng một dải băng đen. 

Màn biểu diễn của anh em đến từ Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc thăng hoa cho các ban giám khảo cuộc thi và đông đảo công chúng nước Anh. Hai nữ giám khảo Alesha Dixon và Amanda Holden chăm chú theo từng động tác của hai anh em. Họ đều cho rằng họ vừa xem "màn trình diễn của nhà vô địch", dù chung kết cuộc thi vẫn chưa diễn ra.

Giám khảo được cho là khó tính Alesha Dixon cũng phải bật dậy vỗ tay chúc mừng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: "Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho hai bạn. Thật không thể tin nổi. Những người khác đều nên về nhà".

giangbrothers0106a

Khán giả "nín thở" trước màn biểu diễn ngoạn mục của 2 anh em

Theo đó, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh cũng đưa tin và dành nhiều lời khen của tiết mục này. Tờ The Sun cho rằng đây có thể là "tiết mục ấn tượng nhất của Britain’s Got Talent tính đến nay". 

Theo tờ Evening Standard, một tài khoản Twitter đánh giá: "Chỉ có một tiết mục chiến thắng tối nay thôi, đó là Giang Brothers. Họ thật là một hiện tượng". Một người khác bình luận: "Giang Brothers, ôi Chúa ơi, không thể tin nổi! Đây là màn trình diễn duy nhất trong bán kết năm nay khiến tôi bật ra khỏi ghế. Những gì họ làm thật tuyệt vời. Xứng đáng vào chung kết".

giangbrothers

 

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook sau khi lọt vào chung kết, Quốc Nghiệp không quên gửi lời cảm ơn tới những  người đã động viên ủng hộ để hai anh em thể hiện hết mình trong đêm chung kết. "Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới. Được lọt vào vòng chung kết, đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi".

Ngay bên dưới bài viết của Quốc Nghiệp, hàng loạt nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng và khâm phục nỗ lực và tài năng của hai anh em. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chúc mừng và rất hãnh diện về 2 anh em". Ca sĩ Phi Nhung bộc bạch: "Phi Nhung xem lại màn trình diễn của hai bạn xúc động mà khóc luôn. Thật hãnh diện cho nước Việt Nam và cả thế giới. Chúc mừng hai bạn nhé".

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 3/6 tại Anh. Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ phải đối đầu với nghệ sĩ hài Micky P Kerr.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.