Điện ảnh

Thót tim xem bom tấn "Kong: Skull Island" quay tại Ninh Bình

28/02/2017, 14:02
image

Trailer cuối cùng của bom tấn "Kong: Skull Island" hé lộ nhiều cảnh quay đẹp mắt tại Ninh Bình.

lo-hinh-anh-kong-chien-dau-voi-quai-vat-moi-toanh-

Trailer cuối cùng của bom tấn "Kong: Skull Island" hé lộ nhiều cảnh quay đẹp mắt

Rạng sáng nay (28/2), nhà sản xuất "Kong: Skull Island" đã công bố đoạn video trailer cuối cùng khiến khán giả đứng ngồi không yên trước khi bom tấn này ra rạp vào ngày 10/3.

Đoạn video đã hé lộ khoảnh khắc con người và quái vật chạm trán, dẫn đến việc nổ ra những cuộc chiến nảy lửa.

Video trailer cuối cùng của bom tấn "Kong: Skull Island":

"Kong: Skull Island" là một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm nay với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Brie Larson, Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman và John C. Reilly. Với kinh phí cực khủng 190 triệu USD.

Phim trường của "Kong: Skull Island" trải dài từ tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh cho tới Quảng Bình. Thông qua các đoạn clip và hình ảnh được nhà sản xuất giới thiệu trước đó, bối cảnh ngôi làng thổ dân ở Ninh Bình ở giữa một hòn đảo nhỏ, bao quanh bởi sông nước Ninh Bình lần đầu tiên được giới thiệu.

kgfp086-1487556777_660x0-1439

Bối cảnh ngôi làng thổ dân của Ninh Bình trong "Kong: Skull Island"

Trên hòn đảo, những căn nhà trong ngôi làng được dựng nên với nhiều vật dụng của thổ dân như mía, tỏi, thúng, cau, dừa, chiếu, cói. Diễn viên quần chúng được tuyển từ những người dân ở Ninh Bình.

“Kong: Skull Island” kể về hành trình khám phá một hòn đảo thần thoại, chưa có tên trên bản đồ tại Thái Bình Dương của một nhóm người, bao gồm sĩ quan quân đội, nhà thám hiểm, nhà khoa học. Trong chuyến đi của mình, họ phát hiện ra sự tồn tại của một loài quái vật. Từ đó, chuyến thám hiểm trở thành một nhiệm vụ sống còn, và mỗi người buộc phải đấu tranh để có thể sinh tồn trên hòn đảo hoang sơ nhưng không kém phần nguy hiểm.

Video Cuộc chiến đấu dữ dội giữa thằn lằn khổng lồ và khỉ Kong diễn ra giữa đầm nước Ninh Bình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.