An ninh hình sự

Thu 1 khẩu súng trong vụ sử dụng ma túy ở quán karaoke "bay lắc"

14/04/2021, 10:25

Kiểm tra quán Karaoke XO thành phố Mỹ Tho, công an phát hiện 23 người dương tính với ma túy, thuốc lắc.

img

Công an đang lập biên bản vụ việc. Ảnh CA

Sáng 14/4, Công An tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi phát hiện 23 người dương tính với ma túy ở quán Karaoke XO, công an khám xét nơi trọ đối tượng Dương Huỳnh Duy Hưng tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho đã thu nhiều tang vật liên quan.

Theo đó, lực lượng công an đã thu giữ 1 gói nilong có chứa ma túy tổng hợp; 2 viên thuốc lắc; 1 khẩu súng ổ quay kiểu rulo, 6 viên đạn, một số giấy tờ thể hiện đối tượng Hưng cho vay nợ.

img

Đối tượng Dương Huỳnh Duy Hưng đã bị tạm giữ. Ảnh CA

Trước đó, khoảng 20h40’ ngày 12/4, lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra, phát hiện nhiều người sử dụng ma túy tại Karaoke XO (Doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG) tại số 74-76, Nguyễn Minh Đường, ấp 1, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

Kiểm tra tại 3 phòng hát, có tổng cộng 32 người (bao gồm nhân viên và khách). Qua xét nghiệm nhanh, có 23/32 người dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 3 đĩa sứ có dính chất bột màu trắng, 7 viên nén và 3 gói nilong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

img

Khẩu súng thu giữ tại nhà trọ của Hưng. Ảnh CA

Theo Công an tỉnh, từ đầu năm 2021 đến nay, doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG (quán karaoke XO) đã bị lập biên bản xử lý 2 lần với hành vi để cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý. Trong đó có vụ dùng súng bắn chết 1 người.

Hiện phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị có liên quan lập hồ sơ đề xuất xử lý vi phạm của doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG. Đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và việc tàng trữ súng, đạn của đối tượng Dương Huỳnh Duy Hưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.