Du lịch

Thử cảm giác mạnh với dịch vụ xe chó kéo cực "hot" ở Nga

21/01/2018, 09:57
image

Dịch vụ xe chó kéo tại Nga và một số nước khác ở châu Âu đang thu hút rất đông khách du lịch.

xe-cho-keo-2-1516276815222

Dịch vụ xe chó kéo tại Nga và một số nước khác ở châu Âu đang thu hút rất đông khách du lịch

Theo VTV, năm 2018 theo lịch âm của một số nước châu Á là năm Tuất nhưng trong năm nay, hình ảnh những chú chó không chỉ lên ngôi ở châu Á mà còn rất phổ biến tại các nước châu Âu. Tại Nga, chiếc xe chó kéo được dự báo sẽ ngày càng được ưa chuộng trong năm nay. Du khách tới Nga rất ưa thích xe chó kéo nhưng họ phải đặt chỗ trước nếu muốn trải nghiệm dịch vụ này.

Được cho là mang đến nhiều may mắn và tài lộc, những chú chó Husky sẽ góp phần làm dịch vụ này nở rộ hơn trong năm Tuất tại Nga.

xe-cho-keo-5-1516276815225

 

xe-cho-keo-4-1516276815224

 

Cũng theo VnExpress, theo truyền thống, càng ở những nơi lạnh lẽo và xa xôi, con người càng có xu hướng sử dụng sức kéo của loài chó. Những vùng nằm trên vòng Bắc Cực như: Alaska, Canada, Iceland, Phần Lan, Greenland, Na Uy, Thụy Điển và Nga là những địa điểm du lịch nổi tiếng với dịch vụ chó kéo xe trượt tuyết.

Trượt tuyết bằng xe kéo không phải chỉ là ngồi sau một bầy chó kéo xe đang tăng tốc, lao vút qua những vùng hoang dã đóng băng trong suốt, mà còn có thể trở thành một chuyến đi "săn" mùa đông đáng nhớ. Đây là cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng đời sống hoang dã của nhiều loài xứ tuyết như tuần lộc và sói, cũng như màn trình diễn ánh sáng của thiên nhiên - cực quang (ánh sáng bắc cực).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.