Xã hội

Thư cảm ơn của Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam

17/07/2014, 17:17

Đ/c Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo và các nhà hảo tâm.

Như tin đã đưa, Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong, chương trình nghệ thuật "Tri ân và chia sẻ" tổ chức tối ngày 15/7 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhận đóng góp lớn lao của những người con đất Việt đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Trong những nỗ lực thiện tâm dành cho những hoàn cảnh còn khó khăn, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn ngành Giao thông vận tải Việt Nam đã và đang tích cực vận động và nhận được nhiều sự ủng hộ cho hoạt động của Quỹ.

Thông qua Báo Giao thông, thay mặt Hội đồng quản lý Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam, đồng chí Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Hội đồng mong muốn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bộ, ngành, cơ quan cùng các nhà hảo tâm đã ủng hộ, hỗ trợ Quỹ hoạt động trong thời gian qua.

Báo Giao thông xin đăng toàn văn Thư cảm ơn của Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam:

LỜI CẢM ƠN CỦA QUỸ XÃ HỘI – TỪ THIỆN CÔNG ĐOÀN GTVT VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội cựu Thanh niên xung phong Việt Nam đã phối  hợp tổ chức chương trình “Tri ân và chia sẻ” được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam vào tối ngày 15 tháng 7 năm 2014.

Chương trình đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương đến tham dự, phát biểu động viên, trao tặng nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các cựu Thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình này, Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam đã vui mừng được đón nhận sự ủng hộ quý báu của các cơ quan, đơn vị, cá nhân có lòng hảo tâm với số tiền trên 55 tỷ đồng cùng chung tay đóng góp để chia sẻ, giúp đỡ các cựu TNXP vượt qua khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống.

Từ khi được thành lập (ngày 08/11/2013) đến nay Quỹ đã tiếp nhận được sự ủng hộ của 126 cơ quan, đơn vị và cá nhân với tổng số tiền là 72.549.000.000đ. Quỹ đã, đang và sẽ tiếp tục khẩn trương sử dụng đúng mục đích, hiệu quả  số tiền này để giúp đỡ, hỗ trợ các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc nhất đối với đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài Ngành GTVT đã giúp đỡ, ủng hộ; Cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ nhiệt tình của Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội cựu TNXP Việt Nam, Tổng công ty XDCTGT 4, Báo Giao thông và các cơ quan thông tấn, báo chí để chương trình được thành công tốt đẹp.

Đặc biệt, Quỹ xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải đối với sự ra đời, hoạt động của Quỹ nói chung và việc tổ chức thành công chương trình “Tri ân và chia sẻ” nói riêng.

Quỹ xã hội – Từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt nam mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT và sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài ngành để chương trình này tiếp tục được duy trì, tạo sự lan tỏa sâu rộng, vận động xã hội cùng chung tay chăm sóc, giúp đỡ, động viên các cựu Thanh niên xung phong và gia đình vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

        Xin trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 17 tháng 7 năm 2014

 TM.HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ

QUỸ XÃ HỘI – TỪ THIỆN

CÔNG ĐOÀN GTVT VIỆT NAM

                                                                                                                          CHỦ TỊCH

 

Đỗ Nga Việt

 

                                                                                                                                                        

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.