Thời sự Quốc tế

Thủ đô của Nhật có thể được bổ sung vào danh sách “Go To Travel”

14/09/2020, 05:52

Chính quyền Nhật Bản có thể sẽ đưa Thủ đô Tokyo vào chiến dịch thúc đẩy du lịch trong nước có tên “Go To Travel” từ ngày 1/10.

img
Thủ đô Tokyo của Nhật Bản

Trước đó, khi chiến dịch được ra mắt vào tháng 7, những chuyến đi tới và từ Tokyo bị loại khỏi chương trình vì khi đó số ca nhiễm Covid-19 đang tăng lên ở Thủ đô.

Chính phủ Nhật đưa ra đề nghị thay đổi chính sách này trước tiểu ban phụ trách chiến dịch chống Covid-19 vào cuối tuần trước để lắng nghe tư vấn. Các chuyên gia cho rằng, kế hoạch này có thể được thực hiện với điều kiện số trường hợp nhiễm Covid-19 ở Tokyo giảm đi.

Bộ trưởng Tái thiết Kinh tế Nishimura Yasutoshi, người cũng là Bộ trưởng phụ trách ứng phó dịch Covid-19 cho rằng, số ca nhiễm bệnh ở Tokyo đã có xu hướng giảm. Ông cũng cho rằng tiểu ban về cơ bản đã thông qua thay đổi về chính sách này.

Dựa trên lời khuyên của các chuyên gia, Chính phủ sẽ theo dõi số ca nhiễm và các biện pháp phòng ngừa ở Tokyo từ nay cho tới cuối tháng 9.

Chiến dịch “Go To Travel” đưa ra các ưu đãi cho du khách du lịch trong nước như giảm giá chi phí du lịch và cung cấp phiếu giảm giá có thể dùng được tại các khu du lịch và nơi bán hàng lưu niệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.