Xã hội

Thu gom... 6 tấn đầu đạn cất giữ ở vườn nhà dân

12/01/2018, 20:17

6 tấn đầu đạn, lựu đạn tại khu vườn nhà dân ở Hưng Yên đã được thu gom an toàn.

Untitled

Lực lượng chức năng thu gom số đầu đạn đến nơi an toàn xử lý

Liên quan vụ việc phát hiện số lượng lớn đầu đạn tại vườn nhà dân ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, ngày 12/1, Thượng tá Nguyễn Văn Vượng, Phó trưởng Công an huyện Khoái Châu cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hưng Yên và Công an huyện đã đến hiện trường thu gom, đóng gói toàn bộ số đầu đạn trên và di dời về vị trí an toàn để xử lý.

Ông Phan Văn Đạt, Chủ tịch xã Dân Tiến (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết, ban đầu số đầu đạn được ước lượng khoảng 2 tấn, tuy nhiên lực lượng chức năng đến xử lý thì cân được số đầu đạn có trọng lượng khoảng 6 tấn.

Trước đó như Báo Giao thông đưa tin, chiều 8/1, chính quyền xã Dân Tiến (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) nhận được tin báo của người dân về việc trong vườn nhà bà Phan Thị Thịnh (ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến) có chứa một đống phế liệu nổ. Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Dân Tiến cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc tới cấp trên.

Qua xác minh, Công an tỉnh Hưng Yên xác định chủ nhân của số vật liệu nổ là ông Nguyễn Đức Doanh (ở xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu).

Theo lời khai của ông Doanh, số vật liệu nổ này nằm lẫn vào các đống phế liệu được ông thu mua. Do không bán được nên ông Doạn tập kết số đầu đạn trên tại nhà em họ (bà Thịnh) nhiều tháng nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.