Showbiz

Thu Hiền bất ngờ đưa LGBT đến Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

24/09/2019, 13:26
image

Thu Hiền thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT dám sống thật với chính mình, dám tự hào về giới tính của mình.

img
Thu Hiền quyết tâm mang hình ảnh cộng đồng LGBT đến với Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

Người đẹp Thu Hiền vừa tạo nét riêng, khi thể hiện sự ủng hộ giới tính thứ ba bằng cách đưa hình ảnh của cộng đồng LGBT Việt Nam vào clip giới thiệu đến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

Theo đó, bên cạnh việc giới thiệu những danh lam thắng cảnh đặc trưng của đất nước, Thu Hiền còn gửi gắm thông điệp bình đẳng giới: "Embraces diversity, and advocates for equality" (tạm dịch: Mở lòng với những sự khác biệt, hướng đến một xã hội tự do bình đẳng).

Thu Hiền tâm sự, cô muốn thay đổi thái độ của mọi người đối với cộng đồng LGBT. "Tôi muốn lan toả thông điệp rằng, tất cả mọi người, bất kể thuộc giới tính nào hoặc có khuynh hướng tình dục ra sao, đều có quyền tự do bình đẳng. Chúng ta cần phải đứng lên để bảo vệ quyền lợi mà cộng đồng LGBT xứng đáng có được", người đẹp chia sẻ.

img

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương còn cho rằng, giới tính là một bản năng của mỗi người, không phải thứ mà chúng ta có thể tự do lựa chọn. Cô kêu gọi những người thuộc giới tính thứ 3 đang lo sợ đối diện với sự dèm pha của xã hội phải đứng dậy bước ra ánh sáng, sống thật và tự hào với giới tính của mình.

Thu Hiền là cái tên không xa lạ trong làng thời trang Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995 từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được những thành tích nhất định như Hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015, Top 10 The Face Việt Nam 2016, Siêu mẫu ấn tượng - Siêu mẫu Việt Nam 2018, Người đẹp thời trang - Miss World Vietnam 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.