Vận tải

Thu hồi phù hiệu 1 tháng hai xe buýt Hậu Giang hoạt động không theo biểu đồ

02/10/2019, 14:45

Sở GTVT tỉnh Hậu Giang nhắc nhở các đơn vị đang khai thác tuyến xe buýt Cần Thơ - Vị Thanh thực hiện theo đúng biểu đồ đã công bố.

img
Một trong hai phương tiện bị thu hồi phù hiệu xe buýt do không thực hiện đúng biểu đồ chạy theo phương án khai thác tuyến đã được công bố.

Chiều 2/10, liên quan đến việc hai xe buýt Hậu Giang hoạt động không đúng biểu đồ công bố, ông Trịnh Thanh Hùng, Trưởng phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở GTVT tỉnh Hậu Giang cho biết, đã triển khai quyết định thu hồi phù hiệu xe buýt có thời hạn đối với hai xe này.

Theo ông Trịnh Thanh Hùng, sau khi báo chí phản ánh, qua xác minh và báo cáo của Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang, Sở GTVT đã ra quyết định thu hồi phù hiệu xe buýt đối với phương tiện xe BKS 95B-00027 và 95B-00555 thời gian 01 tháng (từ ngày 2/10-2/11) do vi phạm “không thực hiện đúng biểu đồ chạy theo phương án khai thác tuyến đã được công bố”.

“Bên cạnh việc thu hồi phù hiệu, Sở cũng ra văn bản nhắc nhở đối với hai công ty đang khai thác tuyến xe buýt Cần Thơ - Vị Thanh là Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang và Công ty TNHH HTV Vận tải Hậu Giang. Đề nghị 2 đơn vị quản lý các phương tiện thực hiện theo đúng phương án đã đăng ký và biểu đồ hoạt động của Sở đã công bố. Đồng thời có công văn gửi Sở GTVT TP Cần Thơ đề nghị tăng cường công tác kiểm tra đối với xe buýt tuyến Hậu Giang, nếu phát hiện sai phạm đề nghị lập biên bản xử lý”, ông Hùng thông tin.

Trước đó, Báo Giao thông đã có phản ảnh việc Công ty Cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang đình chỉ hai tài xế xe buýt chạy xe không đúng biểu đồ công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.