Showbiz

Thư Kỳ giận dỗi, Phùng Đức Luân vội vàng thanh minh

16/02/2017, 20:28

Trước những nghi vấn Thư Kỳ giận dỗi, thất vọng về hôn nhân, Phùng Đức Luân đã phải lên tiếng thanh minh.

C01S8DUV00AJ0003

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc đã xôn xao trước thông tin Hoa đán Thư Kỳ mới kết hôn đã nghi vấn trục trặc tình cảm. Cụ thể, Thư Kỳ đã đăng tải một đoạn status chất chứa tâm trạng trên trang cá nhân. Trong đó, nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương "bóng gió" đề cập đến chuyện hai người không thông cảm, thấu hiểu nhau.

Tuy Thư Kỳ không tiết lộ người khiến cô giận hờn và viết ra những dòng cảm xúc buồn bã này là ai, song nhiều người cho rằng cô đang "ám chỉ" ông xã Phùng Đức Luân. Từ đó, cư dân mạng suy đoán mối quan hệ của vợ chồng Thư Kỳ đang gặp trục trặc dù mới kết hôn chưa lâu.

Tối 15/2, xuất hiện tại một sự kiện, Phùng Đức Luân đã phải lên tiếng thanh minh. Anh cho biết sở dĩ Thư Kỳ viết ra đoạn status nọ là vì quá xúc động sau khi đọc một cuốn sách. Nam diễn viên khẳng định tình cảm của vợ chồng anh vẫn rất tốt đẹp, không hề xảy ra mâu thuẫn như tin đồn.

clip_image001

Phùng Đức Luân chia sẻ với báo giới về thông tin bất hòa với Thư Kỳ

Trước câu hỏi có phải thời gian gần đây Thư Kỳ quyết tâm không nhộm tóc vì có kế hoạch mang bầu hay không, Phùng Đức Luân vui vẻ trả lời: "Hiện tại vợ tôi đang điều dưỡng cơ thể, mọi chuyện đều thuận theo lẽ tự nhiên".

Trước đó, vào ngày 3/9/2016, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố chính thức trở thành vợ chồng. Trên các trang mạng Trung Quốc, Phùng Đức Luân vì thế trở thành nam thần hoàn hảo trong mắt dư luận. Anh dũng cảm yêu và mang đến hạnh phúc cho nữ diễn viên từng mang tiếng “sao cấp 3” - điều này nhiều tài tử không làm được.

clip_image002

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi gần đây

Trong thông cáo gửi phóng viên, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ: "Đúng vậy, chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, không hề suy nghĩ đã trở thành vợ chồng. Chúng tôi đã kết hôn. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.