Quốc tế

Thù lao 500.000 USD cho 1 cuộc hẹn hò

28/02/2014, 13:10

Người đẹp được tỷ phú Áo mời tới buổi khiêu vũ ở Vienna với thù lao 500.000 USD (10,5 tỷ đồng) chỉ để cùng nhau tham dự cuộc họp báo, đi ăn, tới vũ hội và khiêu vũ trong một ngày.

Người đẹp được tỷ phú Áo mời tới buổi khiêu vũ ở Vienna nhưng thái độ chảnh chọe của cô đã làm ông bực mình.

Kim tới vũ hội cùng tỷ phú Richard Lugner.
Kim tới vũ hội cùng tỷ phú Richard Lugner.

Kim Kardashian tới Áo cùng mẹ và con gái vào ngày 26/2 để tham dự vũ hội Opera Ball nổi tiếng. Theo trang TMZ, đích thân nhà tài phiệt giàu có Richard Lugner đã mời cô tới đây với thù lao 500.000 USD (10,5 tỷ đồng). Nhà tỷ phú 81 tuổi nói rằng, Kim sẽ có cuộc hẹn với ông trong suốt ngày 27/2, như cùng nhau tham dự cuộc họp báo, đi ăn, tới vũ hội và khiêu vũ.

Thực tế, công chúng đã thấy người đẹp "siêu vòng 3" xuất hiện cùng Richard Lugner tại buổi họp báo ở Vienna vào buổi sáng. Buổi tối, cô mặc chiếc váy lụa gợi cảm, khoác tay Richard đến nhà hát trong sự đón chào nồng nhiệt của mọi người.

Tuy nhiên, sau buổi "hẹn hò" này, tỷ phú Áo phàn nàn với phóng viên: "Kim đã làm tôi bực mình bởi cô ấy không làm theo chương trình đã định sẵn". Vào buổi sáng, ngôi sao truyền hình Mỹ trông không hề thoải mái khi đứng cạnh Richard trong buổi họp báo. Ông cũng bày tỏ nỗi thất vọng vì Kim không dành đủ thời gian cho ông như đã hẹn. Cô bỏ ông một mình để tới nhà hàng quay show truyền hình thực tế của riêng mình trong khi lẽ ra phải đi ăn tối cùng nhau: "Cô ấy quay phim nên không muốn tôi ở cạnh. Lẽ ra khách mời của tôi phải ở cùng tôi và không được đi bất kỳ nơi đâu mà chưa nhận được sự đồng ý".

Tỷ phú 81 tuổi đứng sát vào Kim, cách xa một khoảng với mẹ của cô.
Tỷ phú 81 tuổi đứng sát vào Kim, cách xa một khoảng với mẹ của cô.

Nhà tài phiệt cũng than thở, Kim đã từ chối khiêu vũ cùng ông mặc dù lúc trước đã thông báo rằng cô sẽ là bạn nhảy của ông vào lúc gần 12h đêm. Khi Richard mời Kim nhảy, cô nói "Tôi thích xem mọi người khiêu vũ hơn" và gợi ý ngài nhảy cùng mẹ cô.

Ngược lại với thông báo này, Kim lại tố cáo Richard Lugner đã "gây hấn" với cô, lợi dụng ôm cô vài lần. Richard còn được cho là cố gắng xua đuổi vệ sĩ của Kim để được ở một mình với người đẹp nóng bỏng. Thêm vào đó, Kim rất khó chịu vì một vị khách da trắng đã cố tình hóa trang giống Kanye West đến dụ dỗ cô khiêu vũ.

Sau vũ hội, rốt cuộc cả Kim và tỷ phú đều thấy bực dọc trong lòng. Richard Lugner vốn nổi tiếng là vung tiền mời các ngôi sao hẹn hò với ông. Richard từng mời tiểu thư Paris Hilton, diễn viên Carmen Electra và vũ nữ thoát y Dita Von Teese.

Richard mời Paris Hilton tới vũ hội vào năm 2007.
Richard mời Paris Hilton tới vũ hội vào năm 2007.

Theo Hoài Vũ (Ngôi sao)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.