Hồ sơ tài liệu

Thủ lĩnh phiến quân FSA bị quân đội Syria kết liễu ở Daraa

14/07/2017, 12:11

Xe chở tư lệnh Trung đoàn 107 của FSA bị dính bom cài đường của quân đội Syria.

Thủ lĩnh phiến quân thân Mỹ

Chiếc xe chở tư lệnh Trung đoàn 107 của FSA bị dính bom cài đường của quân đội Syria.

Trang Al Masdar News ngày 14/7 đưa tin cho biết, 1 trong những thủ lĩnh, tư lệnh chiến trường của lực lượng Quân đội Syria tự do (FSA) đã bị quân đội Syria kết liễu mạng sống ở Daraa.

Vụ tấn công dẫn đến cái chết của 1 tư lệnh của FSA được quân đội Syria thực hiện vào hôm 13/7 vừa qua khi họ tổ chức một trận tập kích nhằm vào một đoàn xe của phiến quân đối lập ở khu vực Daraa.

Nguồn tin từ quân đội Syria cho biết, thủ lĩnh FSA bị tiêu diệt là chỉ huy của Trung đoàn 107 thuộc lực lượng Quân đội Syria tự do.

Phía Syria cho biết họ đã sử dụng chiến thuật cài bom ven đường để bẫy đoàn xe chở các tay súng của FSA khi các phiến quân cơ động qua đường Sariyah ở ngoại ô phía Nam thành Inkhel ở Daraa.

Danh tính của tư lệnh Trung đoàn 107 của FSA là Adnan Al-Wadi và viên tài xế (Ra’ed Najm Al-Wadi) thân cận của ông ta đã chết ngay sau đó.

Có báo cáo từ quân đội Syria cho biết trước đó mạng lưới tình báo Syria đã thu thập được tin về hoạt động của đoàn xe chở Adnan Al-Wadi sẽ đi qua đường Sariyah ở Daraa.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.