Xem - ăn - chơi

Thu Minh cân nhắc làm giám khảo Vietnam Idol vì đang mang thai

03/03/2015, 01:35

Mới đây, theo một số nguồn tin rò rỉ thì vị giám khảo thứ 3 sẽ là "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh.

Untitled-1 copy
Ca sĩ Thu Minh hiện mang thai thứ 6

Vietnam Idol 2015 sắp lên sóng và tên tuổi của những vị giám khảo đang dần được công bố. Sau khi Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là 2 cái tên đầu tiên được tiết lộ thì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào vị giám khảo nữ cuối cùng.

Và mới đây, theo một số nguồn tin rò rỉ thì vị giám khảo thứ 3 sẽ là "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh.

Càng trùng hợp hơn khi trước đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng úp mở khi viết status trên Facebook với nội dung: "Nghỉ ngơi, tập luyện và thư giãn trước khi "vào trận"".

Untitled
Phía Thu Minh không phủ nhận hoặc khẳng định việc sẽ ngồi ghế "nóng" Vietnam Idol

Là một ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt, Thu Minh đã từng làm giám khảo và gây ấn tượng bởi kỹ năng dạy dỗ thí sinh cả về thanh nhạc lẫn phong cách biểu diễn. Ngoài ra, cô còn có lối nhận xét thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất chân thành.

Sự cầu toàn và quyết liệt của Thu Minh đối với quán quân The Voice mùa đầu tiên trong quá khứ từng khiến dư luận trầm trồ, nể phục. Bên cạnh đó, việc Thanh Bùi là một người em thân thiết của Thu Minh, từng hợp tác ăn ý trong những sản phẩm âm nhạc nên việc cả 2 cùng ngồi vào vị trí giám khảo chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

10906200_765814986835963_4250997239699696026_n
Thu Minh và Thanh Bùi sẽ là cặp đôi quyền lực mới của Vietnam Idol?

Liên hệ với đơn vị sản xuất, đại diện truyền thông của chương trình này xác nhận, họ có mời Thu Minh làm giám khảo, tuy nhiên thông tin chính thức sẽ được cung cấp sau. Phía Thu Minh cũng cho biết có nhận được lời mời từ phía BTC, tuy nhiên cô cũng đang cân nhắc việc tham gia hay không.

Có điều, Thu Minh đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ, nên việc tham gia một chương trình dài hơi như vậy là một điều rất đáng quan tâm. Có thể nhà tổ chức sẽ phải đưa ra một con số cát sê không hề nhỏ để Thu Minh trở thành giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol ngồi "ghế nóng" khi đang mang bầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.