Showbiz

Thu Minh dành tặng món quà đặc biệt cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng

10/07/2019, 12:17
image

Ca sĩ Thu Minh kết hợp cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành một món quà đặc biệt cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

img
Ca sĩ Thu Minh thể hiện ca khúc "Phút yêu đầu" dành tặng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi khoe nhẫn đính hôn bên cạnh Ông Cao Thắng khiến cả showbiz Việt vỡ òa vui mừng. Sau 10 năm bên nhau, cả hai mới chuẩn bị về chung một nhà. Hòa chung không khí chia sẻ niềm vui với Ông Cao Thắng và Đông Nhi, nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đặc biệt tới cặp đôi. Trong đó, ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thậm chí đăng ký trước sẽ song ca một bài trong đám cưới của cặp đôi, vào khoảnh khắc cặp đôi nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng gửi lời chúc tới hai người em trong nghề thân thiết của mình: "Chúc 2 đứa yêu thương nhau mãi mãi, thành công trong sự nghiệp".

Theo Thu Minh, cặp đôi Thắng - Nhi đã "treo" quá lâu nên khi nghe được thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, cô đã rất vui mừng và thở phào nhẹ nhõm. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã gửi tặng ca khúc "Phút yêu đầu" cho cả hai như một món quà. Đây là bản hit của nữ ca sĩ cách đây hơn 10 năm mà đã rất lâu rồi cô không hát.

"Chị dành tặng 2 em bài hát này để trong những ngày sắp tới, 2 em sẽ chuẩn bị lễ cưới thật hoành tráng, suôn sẻ về mọi thứ và mở ra những giây phút thần tiên của showbiz Việt. Đó sẽ là một đám cưới showbiz Việt tự hào bởi các em xứng đáng được tôn vinh. 2 em là biểu tượng của câu chuyện tình yêu đẹp nhất Việt Nam" - Thu Minh hào hứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.