Showbiz

Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Angela Phương Trinh nói về scandal

28/01/2017, 19:19
image

Ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Angela Phương Trinh nói về những scandal năm 2016.

Ca si Thu Minh (3)

Ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Angela Phương Trinh nói về những scandal năm 2016.

2016 là năm mà showbiz Việt có nhiều biến động với không ít scandal làm chấn động làng giải trí. Trước thềm năm mới, nhiều nghệ sĩ Việt đã trải lòng về những scandal trong năm qua, đồng thời gửi những lời xin lỗi đến khán giả.

Thu Minh xin lỗi khán giả vì phát ngôn trong scandal nợ nần của chồng

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 của HTV, ca sĩ Thu Minh đã gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ về những phát ngôn của mình liên quan đến chuyện nợ nần của ông xã.

Chị cho biết, dù là người có nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống nhưng đôi lúc, chị có những phát ngôn thiếu kiểm soát, không còn là mình để chống chọi lại những thị phi xung quanh. Điều này xuất phát từ sự phản kháng trong cá tính mạnh mẽ nhưng lại không phải là bản chất thật sự của Thu Minh.

Giọng ca của "Taxi" cho rằng, mình nợ những người yêu mến một lời xin lỗi và chị cũng cảm ơn đến những khán giả vẫn luôn dành cho chị sự yêu mến trong suốt thời gian qua. Chị cũng tiết lộ trong năm mới sẽ không lười biếng mà sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

Phủ nhận quan hệ tình cảm với Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh khẳng định chưa có người yêu

Angela Phuong Trinh (3)

Angela Phương Trinh

Là người luôn vướng nhiều scandal, với nữ diễn viên Angela Phương Trinh, thị phi là điều mà các nghệ sĩ không tránh khỏi. Trong năm 2016, cô vướng phải lời đồn về mối quan hệ tình cảm với đạo diễn Trần Bảo Sơn.

Phương Trinh cho biết, trước đây, đạo diễn Trần Bảo Sơn có ngỏ lời mời cô tham gia vào một bộ phim của anh nhưng cả hai chưa có duyên hợp tác với nhau, nên cũng không có nhiều cơ hội gặp gỡ. Cô khẳng định hiện tại mình chưa có người yêu, đồng thời hy vọng năm mới sẽ tìm được chàng “bạch mã hoàng tử” của mình.

Tiêu chuẩn mà Angela Phương Trinh đưa ra cho chàng trai lý tưởng của mình là chân thành và chung thủy. Nữ diễn viên cũng mong ước sang năm sẽ được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau, nhất là phim cổ trang. 

Noo Phước Thịnh xin lỗi bản thân vì những gì đã hy sinh cho thành công của mình

Ca si Noo Phuoc Thinh (4)

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

2016 là năm thành công của Noo Phước Thịnh, không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Giải Quán quân chương trình The Remix, giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc MAMA 2016, cùng nhiều sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh đã khẳng định tên tuổi và vị thế của anh trong làng giải trí Việt.

Giọng ca của "Như phút ban đầu" gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh. Anh cũng chia sẻ, con đường của mình không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng mà luôn có những chông gai thử thách, nhưng những điều đó đã giúp anh trưởng thành hơn.

Theo nam ca sĩ, anh là người luôn hướng về phía trước nên những điều chưa làm được, anh không tiếc nuối mà cho qua. Chính vì vậy, anh muốn nói xin lỗi chính bản thân mình vì những hy sinh để có được thành công của ngày hôm nay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.