Showbiz

Thu Minh và cái giá của sự khoe khoang

01/08/2016, 13:40

Từ sau khi lấy chồng Tây, khán giả thường choáng ngợp với tài sản khổng lồ của hai vợ chồng Thu Minh.

vo-chong-thu-minh

Khán giả thường choáng ngợp với tài sản khổng lồ của vợ chồng Thu Minh với máy bay riêng, du thuyền triệu đô

Từ sau khi lấy chồng Tây, khán giả thường choáng ngợp với tài sản khổng lồ của hai vợ chồng Thu Minh. Nào là hàng hiệu, siêu xe, máy bay riêng, du thuyền triệu đô khiến ai cũng phải ghen tị, ao ước. Tuy nhiên, mới đây showbiz Việt được phen rúng động khi có một tài khoản facebook đứng ra đấu tố Thu Minh với lời lẽ gây sốc.

Người này cho rằng, Thu Minh lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo doanh nghiệp đến hàng trăm tỷ đồng và vợ chồng cô đang “trốn chui trốn nhủi” từ nơi này sang nơi khác vì bị chủ nợ đến tận nhà đòi nợ. Trong bài đăng còn đính kèm hình ảnh xe ô tô mang theo băng rôn in dòng chữ yêu cầu vợ chồng Thu Minh trả nợ được cho là đỗ trước nhà cô.

Ngay sau thông tin này, Thu Minh trả lời truyền thông về việc biết những người gây thông tin xấu cho mình như sau: “Minh biết họ là ai! (khẳng định hai lần - PV) Bởi họ đã có những thái độ hăm dọa mình từ rất lâu rồi nhưng Minh vẫn đứng đây và không làm biện pháp gì hoặc có thái độ gì đối với họ cả. Bởi, mình không có trách nhiệm hay vấn đề gì mà phải lẩn tránh. Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý và vấn đề sẽ được thể hiện ra rõ ràng”.

Bên cạnh đó, Thu Minh cho biết, khi hay tin cô buồn, bức xúc và áp lực. Nhưng cô không lo lắng, vì không làm gì sai. Cô chỉ cảm thấy có lỗi với fan và những người yêu mến mình.

Đã có không ít trường hợp, hôm trước lên báo khoe nhà triệu đô, siêu xe, phụ kiện tiền tỷ nhưng hôm sau lại bị tố là hàng mượn, hàng thuê. Ở đời “tốt khoe xấu che” là sự thường. Nhưng trong cái khoe cũng tùy tâm tính con người, tùy hoàn cảnh sự việc mà người ngoài soi chiếu.

Có cái khoe nhẹ nhàng, thể hiện niềm tự hào chính đáng; Ngược lại có cái khoe của kẻ hãnh tiến xu thời, khoa trương quá đáng và trở thành phản cảm. Thế nên, cũng cần phải có sự giới hạn để “cái sự khoe” ấy không đến ngưỡng lố bịch, kệch cỡm, hay một kiểu “trọc phú”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.