Bên lề

Thủ môn bị dí súng, cướp xe trên đường đến sân tập

25/10/2017, 16:22

Thủ môn Jefferson của ĐT Brazil bị bọn cướp dí súng vào người, cướp đi chiếc xe Range Rover trên đường đến sân tập

cuop-xe-jefferson

Thủ môn Jefferson bị dí súng, cướp xe trên đường đến sân tập của Botafogo.

Sự việc xảy ra hôm Chủ Nhật vừa qua. Thủ môn Jefferson (34 tuổi) đang trên đường đến sân tập của Botafogo. Khi chiếc xe của Jefferson dừng ở một ngã ba trên đường phố Rio de Janeiro, một chiếc xe khác đã lao lên chặn đầu. Ngay lập tức 2 thanh niên đeo mặt nạ cầm súng bước ra khỏi xe, tiến tới chiếc xe của Jefferson và giơ sung khiến thủ môn này phải ra khỏi xe.

Jefferson buộc phải giơ 2 tay lên đầu, quỳ xuống đường. Tên cướp nhảy vào chiếc Range Rover của anh lái đi ngay lập tức sau khi đồng bọn của hắn quay lại và nhảy vào xe. Vụ việc xảy ra quá bất ngờ  tại đoạn đường khá vắng vẻ nên Jefferson không kịp trở tay.

Tối hôm đó, cảnh sát địa phương đã thu hồi được chiếc xe của Jefferson sau một cuộc đột kích ở khu vực Fazedinha, ngoại ô Rio.

“Tôi rất buồn khi là nạn nhân tiếp theo của tình trạng bạo lực đang tàn phá thành phố chúng ta. Tôi đã bị bọn cướp cầm súng uy hiếp, cướp xe và tư trang khi đang trên đường tới sân tập. Nhờ Chúa giúp tôi có sự bình tĩnh để có thể đối mặt với tình huống nguy hiểm này và không bị thương trong vụ cướp”, Jefferson viết trên mạng xã hội sau đó.

Jefferson từng giúp Brazil vô địch Confederations Cup năm 2013 và là thủ môn số 2 của Brazil ở World Cup 2014.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.