Bên lề

Thủ môn chết giữa trận đấu sau va chạm với đồng đội

16/10/2017, 09:11

Bi kịch xảy ra với thủ môn Choirul Huda của CLB Persele Lamongan đang thi đấu ở giải Liga 1 của Indonesia.

choirul-huda

Thủ môn chết giữa trận đấu sau va chạm với đồng đội

Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa Persela Lamongan và Semen Padang chiều thứ 7 vừa qua.Thủ môn Choirul Huda băng ra phá bóng và va chạm với đồng đội Ramon Rodrigues cùng tiền đạo Marcel Sacramento của Pedang.

Huda đã đưa tay ôm cằm sau pha va chạm nhưng sau đó bất tỉnh ngay trên sân. Mặc dù thủ môn 38 tuổi này nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Trận đấu sau đó vẫn tiếp tục và đội bóng của Huda giành thắng lợi 2-0. HLV của Persela Aji Santoso cho biết tất cả các cầu thủ đều đến bệnh viện sau khi trận đấu kết thúc nhưng ở đó họ được báo tin Huda đã qua đời. “Mất mát này khiến chúng tôi sốc. Chúng tôi không được gặp bác sĩ mà chỉ thấy thi thể của cậu ấy". Nhiều cầu thủ Persela đã khóc khi nghe tin đội trưởng của họ qua đời.

Twitter của Persela Lamongan đăng thông điệp tiếc thương và cầu chúc Huda ra đi bình an. "Thượng đế và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy. Tạm biệt đội trưởng Choirul Huda, huyền thoại của Persela", CLB này đăng thông điệp cùng tấm ảnh của thủ môn này.

Huda ra mắt CLB Persela vào năm 1999 và đã dành cả sự nghiệp để trấn giữ khung gỗ của đội bóng này. Anh cũng được các CĐV của đội bóng yêu mến. Tai nạn của Huda là cú sốc với bóng đá Indonesia nói riêng và làng túc cầu nói chung.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.