World Cup 2022

Thủ môn của Ba Lan có thể bị đuổi khỏi World Cup vì cá cược với Messi?

01/12/2022, 15:27

Thủ môn của Ba Lan thừa nhận đã “đặt cược 100 euro với Lionel Messi” trước khi Argentina được hưởng quả phạt đền trong trận sáng 1/12.

Rạng sáng 1/12, tuyển Ba Lan đã thua tuyển Argentina 0-2 trong trận hạ màn bảng C World Cup 2022. Tuy nhiên, “đại bàng trắng” vẫn lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn Mexico.

Trả lời phỏng vấn kênh TV 2 Sport sau trận đấu, thủ môn Wojciech Szczesny của tuyển Ba Lan khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, anh đã cược với Messi 100 euro rằng trọng tài sẽ không thổi quả phạt đền.

img

Thủ môn Ba Lan tiết lộ đã gạ Messi đánh cược trước khi cản phá phạt đền

Cụ thể, ở phút thứ 38, Szczesny có pha lao ra phá bóng hụt và bàn tay của anh đập trúng mặt ngôi sao người Argentina.

Trọng tài Danny Makkelie lập tức dừng trận đấu vài giây để tham khảo VAR. Nhưng thủ môn Woijech Szczesny đã thua vì trọng tài đã cho Argentina được hưởng quả phạt đền.

Dù sau đó Woijech Szczesny đã cản phá thành công cú sút phạt đền của Messi, nhưng Ba Lan vẫn thất bại chung cuộc 0-2.

"Tôi cá với Messi 100 euro rằng trọng tài sẽ không thổi phạt đền... Vì vậy, tôi đã thua cược với Messi. Tôi không biết liệu điều đó có được phép hay không, có thể họ sẽ phạt tôi... Nhưng tôi sẽ không trả tiền cho Messi đâu vì anh ấy đã có nhiều tiền lắm rồi", người gác đền của tuyển Ba Lan tiết lộ.

img

Szczesny thành công cản phá cú sút của Messi trên chấm 11m

Có thể, thời điểm đó Szczesny chỉ muốn gây áp lực cho Messi trước quả sút 11m. Song, chính anh cũng bày tỏ mình có thể bị FIFA cấm thi đấu vì bắt cá độ.

"Tôi không biết điều mình nói có vi phạm quy định gì ở World Cup hay không. Nhưng nếu có tôi cũng không quan tâm và e ngại chuyện bị cấm thi đấu", Szczesny tuyên bố.

Hiện, phía FIFA vẫn chưa lên tiếng về phát ngôn "vạ miệng" của Szczesny.

Đối thủ của Ba Lan ở vòng 16 đội World Cup 2022 là Pháp trong khi Argentina đụng độ Australia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.