Bóng đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm được Muangthong United ca ngợi hết lời

08/08/2019, 17:33

Chiến thắng trước Nakhon Ratchasima là trận đấu thứ hai liên tiếp Văn Lâm và đồng đội giữ sạch lưới.

img
Đặng Văn Lâm nhận được sự tin tưởng của HLV Alexandre Gama cũng như các CĐV Muangthong United

CLB Muangthong đã đăng tải tâm thư gửi ca ngợi tài năng cũng như nỗ lực hòa nhập của Văn Lâm ở đội bóng Thái Lan. "Thủ môn người Việt Nam Đặng Văn Lâm mới chuyển đến với đội mùa này và anh ấy đã đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn về ngôn ngữ, môi trường sống. Nhưng anh ấy đã nỗ lực tập luyện và chơi hết mình để vượt qua tất cả để có được thành công như hiện nay

Trong nhiều trận đấu, Văn Lâm như một biểu tượng tinh thần của đội khi liên tục có những lời nói hoặc hành động thiết thực để động viên các đồng đội. Đặc biệt anh ấy luôn chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự Muangthong United".

Thủ thành số 1 Việt Nam còn khiến ban lãnh đạo Muangthong United dành lời khen cho tinh thần cầu tiến biết tự khắc phục những sai lầm. Điều này thể hiện ở việc sau những trận đấu sai lầm hoặc bị đối thủ đánh bại. Văn Lâm luôn trở về nhà và xem lại những video trận đấu để rút kinh nghiệm và cố gắng tránh phạm những lỗi tương tự như thế trong những trận đấu tới.

Trong các buổi tập luyện cùng Muangthong United thì thủ môn Văn Lâm cũng luôn là người chăm chỉ nhất và chẳng bao giờ than vãn điều gì. Chính phẩm chất tuyệt vời này đã khiến Văn Lâm giành được sự yêu mến của HLV Alexandre Gama và ban lãnh đạo đội bóng.

Ở vòng tới (18h ngày 11/8), Muangthong sẽ có chuyến làm khách của Port FC, đội đang xếp thứ 3 trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.