Trong nước

Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp thêm "hạn nặng" sau khi bị hành hung

13/09/2017, 13:12
image

Thủ môn Việt kiều của Hải Phòng có thể bị cấm thi đấu đến hết mùa giải sau khi bị Sỹ Mạnh hành hung.

dang-van-lam2

Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp thêm hạn nặng sau khi bị hành hung

Sự việc trợ lý HLV CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh đuổi đánh thủ môn Đặng Văn Lâm đang được sự quan tâm của dư luận. Dù có thông tin cho rằng CLB Hải Phòng đã quyết định sa thải trợ lý HLV thì vụ việc vẫn chưa chấm dứt.

Không chỉ bị thương, không thể thi đấu, thủ môn Văn Lâm còn đang đối mặt với án phạt từ đội bóng chủ quản.

Cụ thể, những xích mích giữa Văn Lâm và Lê Sỹ Mạnh tại quán bún cá đã được các thành viên trong đội dàn xếp ổn thỏa. Tuy nhiên, tới buổi chiều cùng ngày, thủ môn Việt kiều đã tự ý bỏ về Hà Nội, cắt đứt mọi liên lạc với BHL và các đồng đội. 

HLV Trương Việt Hoàng cho biết sự việc giữa 2 thành viên của đội đã được chính ông đứng ra dàn xếp ổn thỏa, cả hai đã bắt tay giảng hòa ngay tại phòng riêng của nhà cầm quân này. Trương Việt Hoàng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ bị kỷ luật vì vi phạm quy chế đội bóng. 

“Tôi cũng không biết phải nói thế nào về việc của Văn Lâm. Bạn ấy tự ý bỏ đội, không thông báo gì cả. Hay bạn ấy nghĩ rằng bây giờ bạn ấy được quyền làm việc ấy? Hiện cả Liên đoàn và tôi đều không liên lạc được với Văn Lâm. Tôi tự gọi bạn ấy mà còn không được”, ông Hoàng nói.

Có thông tin dẫn nguồn tin từ nội bộ đội bóng đất Cảng cho biết, thủ môn Đặng Văn Lâm có thể đối mặt với án cấm thi đấu tới hết mùa bóng vì những lý do kể trên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.