Trong nước

Thủ môn Đặng Văn Lâm "mất tích" sau khi bị hành hung?

12/09/2017, 16:17
image

Hai ngày sau sự cố bị Lê Sỹ Mạnh hành hung, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn “biệt tăm”.

Đặng Văn Lâm 2

Thủ môn Đặng Văn Lâm "mất tích" sau khi bị hành hung?

Tung tích của thủ thành Việt kiều hiện vẫn là ẩn số với người hâm mộ và báo giới. Khi gọi vào số điện thoại anh thường xuyên dùng để liên hệ chỉ nhận được thông báo thuê bao không liên lạc được. Có thể Văn Lâm đã tắt máy sau thời điểm Văn Lâm bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung. Hiện Văn Lâm vẫn im lặng và lảng tránh giới truyền thông trong khi “hung thủ” đã lên tiếng.

Khi chia sẻ bức ảnh Văn Lâm bị băng chân, tiền đạo Andre Fagan, đồng đội của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng cho biết Văn Lâm sẽ quay trở về Nga để ổn định tâm lý và dưỡng thương. Andre Fagan cũng gửi lời tạm biệt đến Văn Lâm: “Tạm biệt Đặng Văn Lâm, anh sẽ nhớ em nhiều lắm… Anh giận quá”.

Fagan cũng chia sẻ thêm rằng lãnh đạo CLB Hải Phòng muốn giữ kín chuyện này nhưng anh không đồng ý và sẽ không giấu giếm bất cứ điều gì mỗi khi có ai hỏi chuyện gì đã xảy ra.

Theo một vài nguồn tin khác, Văn Lâm vẫn đang trú ngụ tại Hà Nội và chưa đặt vé bay về Nga. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Văn Lâm.

Lãnh đạo VPF và VFF đã yêu cầu Hải Phòng nhanh chóng giải trình sự việc. Đội bóng đất Cảng đã gửi công văn vào tối qua và nhiều khả năng sẽ được VPF công khai trong hôm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.