Trong nước

Thủ môn "diễn hài" ở V-League muốn xin giảm án

21/02/2018, 21:27
image

Thủ thành Nguyễn Minh Nhựt muốn xin giảm án để quay lại với bóng đá.

minh-nhut

Thủ môn diễn hài ở V-League muốn xin giảm án

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, người nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 2 năm mới đây đã cho biết, anh mong muốn sớm được quay lại với bóng đá để kiếm tiền nuôi sống gia đình.

“Tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở ngay mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con. Tôi cũng rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng. Hy vọng điều ước sẽ thành hiện thực”. Được biết, nếu muốn xin giảm án, Minh Nhựt phải làm đơn gửi lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF. Tuy vậy, cơ hội dành cho chàng thủ môn này không nhiều.

Minh Nhựt là nhân vật tâm điểm trong vụ bê bối tại SVĐ Thống Nhất ngày 19/2/2017. Đó là trận Long An gặp CLB TP.HCM. Do phản đối trước quyết định thổi phạt penalty thứ hai của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, các cầu thủ sau đó đứng im không thi đấu. Riêng Minh Nhựt, anh có tình huống quay lưng không thèm bắt penalty. Chưa hết, anh còn nhiều phen thi đấu cợt nhả trên sân, gây phẫn nỗ trong dư luận.

Ngay sau trận đấu nói trên, Minh Nhựt đã bị Long An chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Trong khi đó, VFF phạt Nhựt 2 năm không được tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá. Hiện tại, Minh Nhựt đang được CLB FLC Thanh Hóa giúp đỡ cho ăn tập để duy trì phong độ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.