Quốc tế

Thủ môn Malaysia tuyên chiến Việt Nam tại chung kết AFF Cup

08/12/2018, 07:11
image

Thủ môn Farizal Marlias cho biết tuyển Malaysia đang rất háo hức đánh bại tuyển Việt Nam, nâng cao cúp vô địch AFF Cup.

farizal-marlias

Thủ môn Malaysia tuyên chiến Việt Nam tại chung kết AFF Cup

Đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau ở hai lượt trận chung kết AFF Cup 2018 tới đây để tranh ngôi vô địch. Ở vòng bảng, hai đội đã gặp nhau và thầy trò HLV Park Hang-seo giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

Trước trận chung kết lượt đi, thủ thành Farizal Marlias háo hức tuyên bố: "Chúng tôi muốn phục hận thất bại ở vòng bảng trước Việt Nam tại trận chung kết tới đây. Trận chung kết sẽ rất thú vị và chúng tôi muốn nâng cao cúp vô địch".

Trong trận đấu ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình, Farizal Marlias chỉ ngồi dự bị nhưng anh là người bắt chính ở bán kết. Chính thủ thành này đã đối diện Adisak Kraisorn khi tiền đạo Thái Lan đá hỏng quả phạt đền cuối cùng.

Farizal Marlias cho rằng Malaysia xứng đáng lọt vào chung kết: "Chúng tôi đã chơi với tất cả những gì có thể trong trận đấu gặp Thái Lan. Chúng tôi có chút may mắn, nhưng đã chiến đấu cật lực. Chúng tôi phải giữ động lực này cho trận chung kết".

Hậu vệ Irfan Zakaria, người mắc sai lầm đưa bóng về lưới nhà trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan thì thể hiện nguyện vọng được tiếp tục chơi trận chung kết với Việt Nam: "Tôi rất muốn được góp mặt ở trận đấu lớn đầu tiên của mình. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cải thiện bản thân và chơi với phong độ tốt nhất".

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.