Bóng đá

Thủ môn MU được trao bằng chứng nhận Guinness nhờ kỷ lục khủng

02/03/2019, 20:39
image

Thủ môn của MU, Sergio Romero đã lập kỷ lục Guinness thế giới với 20 lần đưa bóng vào lưới thành công từ vạch giữa sân trong vòng 1 phút.

img
Adam Brown, đại diện của Sách kỷ lục Guinness trao bằng chứng nhận cho Sergio Romero.

Dù thường xuyên ngồi ghế dự bị nhưng thủ thành Sergio Romero của Manchester United đã xuất sắc vượt qua 2 người đồng đội là Herrera và Phil Jones để lập kỷ lục Guinness thế giới với 20 lần đưa bóng vào lưới thành công từ vạch giữa sân trong vòng 1 phút.

Theo đó, mục tiêu đặt ra là trong vòng 60 giây, những người tham dự sẽ phải liên tiếp đá đá bóng vào lưới từ đường kẻ giữa sân. Kỷ lục cũ chỉ là 5 lần thực hiện thành công trong 60 giây. Lần này, thủ thành người Argentina sút vào gôn 20 quả bóng, đứng trên thành tích của người đồng đội Phil Jones (19 quả) và Ander Herrera (14 quả).

Tờ Manchester Evening News nhận định: "Nếu bạn nghĩ trò này quá dễ, bạn đã lầm. Nó khó hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều. Ba cầu thủ chuyên nghiệp đều nói rằng họ kiệt sức sau màn thử thách".

Tại trung tâm tập huấn Carrington của MU, ông Adam Brown, đại diện của Sách kỷ lục Guinness đã chứng kiến ba cầu thủ của "Quỷ đỏ thành Manchester" tham gia thử thách phá kỷ lục sút bóng vào gôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.