Bóng đá

Thủ môn qua đời sau khi cản thành công quả phạt đền

15/02/2023, 17:48

Thủ môn Arne Espeel (Winkel Sport B) qua đời ở tuổi 25 sau khi cản phá quả phạt đền trong trận gặp Westrozebeke.

Theo nguồn tin từ ESPN, thủ thành Arne Espeel đã qua đời trong trận đấu giữa Winkel Sport B và Westrozebeke tại giải hạng Nhì bang West Brabant.

img

Thủ môn Arne Espeel qua đời sau khi cản quả penalty

Cụ thể, Winkel Sport B đang dẫn 2-1 nhưng ngay đầu hiệp 2 họ đã phải chịu quả phạt 11m. Thủ thành Arne Espeel đã xuất sắc cản được cú sút của đối thủ.

Nhưng ngay sau đó, “người gác đền” của Winkel Sport B đã đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai đội và các CĐV.

Được biết thủ môn người Bỉ đã lên cơn đau tim và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Trận đấu giữa Winkel Sport B và Westrozebeke cũng bị hủy bỏ.

Sau sự ra đi của Arne Espeel, trang chủ CLB Winkel Sport B thông báo: “Arne Espeel được mọi người ở Winkel Sport B yêu quý, cậu ấy gắn bó với CLB từ nhỏ.

Thật không thể tin được chuyện như thế này có thể xảy ra với một người còn quá trẻ. Trước đó, cậu ấy là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh.

Winkel Sport B rất thương tiếc trước sự qua đời đột ngột của Arne Espeel. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Arne trước mất mát này”.

Trong khi đó, giám đốc thể thao Patrick Rotsaert của Winkel Sport B cho biết: “Đó là một cú sốc lớn cho chúng tôi.

Arne Espeel là một chàng trai tốt, một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một điều cay đắng, trên hết với gia đình cậu ấy và toàn thể đội bóng chúng ta".

Các thành viên của Winkel Sport B đã tổ chức tri ân người đồng đội bằng cách diễu hành qua các con phố của làng Sint-Eloois-Winkel, ở West Flanders.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.