Bóng đá

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đứng trước nguy cơ bị "đẩy ra đường"

25/10/2019, 07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp hết hạn hợp đồng và chưa chắc đã ở lại CLB Hà Nội tới mùa giải năm sau.

img
Thủ thành Bùi Tiến Dũng

Mùa giải V-League 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Hà Nội FC. Thầy trò ông Chu Đình Nghiêm đang hân hoan trong niềm vui chiến thắng nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng hẳn không thể dành tâm trí cho việc ăn mừng.

Cầu thủ này gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và sắp tới thời điểm điểm đáo hạn. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ giữ chân anh, dù vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với thủ môn Phí Minh Long.

Thực tế, ở mùa giải 2019, Tiến Dũng chỉ được ra sân ở một vài trận đấu ít ý nghĩa. Phong độ xuất sắc của đàn anh Văn Công khiến cả Minh Long lẫn Tiến Dũng không có nhiều cơ hội. Nhưng ít ra với động thái gia hạn hợp đồng, Minh Long đã phần nào yên tâm. Trong khi đó tương lai Tiến Dũng vẫn bất định.

Nhiều ý kiến cho rằng Bùi Tiến Dũng nên tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn, nhiều cơ hội ra sân hơn. Hiện có tin Viettel đang nỗ lực đưa cầu thủ Thanh Hóa về bổ sung cho đội hình dự V-League 2020. Tuy vậy, các bên liên quan chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Liên quan tới Tiến Dũng, anh mới được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.