Bóng đá

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng mòn mỏi vì "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa"

05/05/2019, 06:30

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khi nào được ra sân là câu hỏi rất nhiều người hâm mộ quan tâm nhưng không có lời đáp.

img
Bùi Tiến Dũng chỉ tập "chay" từ khi gia nhập Hà Nội. Ảnh Internet

17h chiều nay (5/5), Hà Nội FC sẽ có trận đấu với B.Bình Dương tại vòng 8 V-League 2019. Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng khả năng anh được ra sân là không nhiều.

Hiện tại, khung gỗ CLB Hà Nội gần như được đóng đinh cho Văn Công. Cùng với phong độ ấn tượng của CLB Hà Nội, Văn Công cũng chứng minh mình là người gác đền ổn định nhất V-League 2019. Tính tới sau vòng 7, anh mới phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Màn thể hiện xuất sắc của Văn Công càng khiến cơ hội của Tiến Dũng bị thu hẹp lại. Cách đây ít lâu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, Tiến Dũng đang dính chấn thương và khi hồi phục hoàn toàn sẽ được cân nhắc sử dụng.

Tuy vậy, dù chàng tuyển thủ quê Thanh Hóa đã bình phục 100%, việc ra sân với anh vẫn rất xa vời, bất chấp Hà Nội FC phải thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau.

Đầu mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia tay Thanh Hóa để gia nhập Hà Nội cùng hi vọng được thi đấu nhiều hơn. Nhà ĐKVĐ V-League cũng mát tay trong việc sử dụng cầu thủ trẻ nên người hâm mộ rất chờ đợi Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ.

Nhưng cuộc sống của Tiến Dũng ở Hà Nội FC chưa bao giờ có màu hồng. HLV Chu Đình Nghiêm vẫn trả lời hết sức chung chung trước những câu hỏi liên quan đến chàng “thủ môn quốc dân”. Không loại trừ khả năng, Tiến Dũng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian dài sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.