Bóng đá

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng nguy cơ mất chỗ đứng ở tuyển U22 Việt Nam

26/09/2019, 07:13

Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội ở CLB Hà Nội, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chơi không thực sự tốt.

img
Thủ thành Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi dự bị tại Hà Nội FC

Tối 25/9, Hà Nội FC tiếp đón SC 4.25 trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Trong quá trình khởi động, thủ thành Văn Công không may dính chấn thương và cơ hội được trao cho Bùi Tiến Dũng.

Ở lần hiếm hoi được bắt chính, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu không thực sự tốt. Bàn thua thứ hai của đội bóng áo tím có 1 phần lỗi của thủ thành quê Thanh Hóa bởi anh đã dâng lên hơi cao và đôi phần mất tập trung. Ngoài ra, người hùng U23 Việt Nam còn có nhiều tình huống xử lý thiếu chắc chắn.

Với màn trình diễn kém ấn tượng trước SC 4.25, Tiến Dũng đã đánh mất cơ hội ghi điểm trong mắt thầy Park ở tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng không khó hiểu bởi từ đầu mùa, thủ thành quê Thanh Hóa gần như chỉ ngồi dự bị. Trong một vài trận được ra sân, anh cũng thể hiện dưới kỳ vọng.

Ở tuyển U22 Việt Nam, Tiến Dũng phải cạnh tranh với Văn Toản (Hải Phòng) cho vị trí chính thức. Điểm bất lợi của Dũng chính là thi đấu quá ít, dẫn tới cảm giác bóng kém. Ngược lại, Văn Toản lại là trụ cột ở đội bóng đất Cảng. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng HLV Park sẽ giao khung gỗ U22 Việt Nam cho Văn Toản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.