Bóng đá

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui

29/10/2019, 21:15

HLV Mai Xuân Hợp cho biết ông muốn đưa Bùi Tiến Dũng trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương.

img
Bùi Tiến Dũng trong màu áo CLB Hà Nội

Chiều 29/10, Thanh Hóa đã đánh bại Phố Hiến 1-0 trong trận play-off mùa giải 2019, qua đó giành vé chơi ở V-League 2020. Phát biểu sau trận, HLV Mai Xuân Hợp cảm ơn người hâm mộ xứ Thanh luôn ủng hộ đội bóng và cho rằng đoàn quân áo vàng còn nhiều việc phải làm.

“Thanh Hoá còn nhiều việc phải làm, tôi đã trao đổi với CLB và sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải năm sau. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi bị áp lực lớn vì sự kỳ vọng chưa thể đạt được. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng”, ông Hợp nói.

Thừa nhận cuộc đua trụ hạng sẽ là bài học lớn cho mình và học trò, ông Hợp cho biết thêm, mùa tới Thanh Hóa sẽ tăng cường sử dụng cầu thủ địa phương. Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên ông nghĩ tới: “Trung vệ Lê Văn Đại đã chơi rất ổn trận đấu ngày hôm nay. Hy vọng rằng vào tay Park Hang-seo, Đại sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Còn có được Bùi Tiến Dũng thì đó là sự bổ sung rất tốt cho Thanh Hoá”.

Động thái này của vị thuyền trưởng xứ Thanh có thể coi là một con đường để Tiến Dũng lựa chọn. Hiện anh không có chỗ đứng ở Hà Nội FC và sắp đáo hạn hợp đồng. Kể cả trường hợp được gia hạn, tuyển thủ U23 Việt Nam cũng khó tranh vị trí với Văn Công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.