Bóng đá

Thủ môn số 1 Thái Lan bất ngờ nhận món quà khó tin

08/01/2021, 08:01

Thủ thành Kawin Thamsatchanan mới đây đã bất ngờ được CLB OH Leuven (Bỉ) gọi trở lại để chinh chiến ở phần còn lại của giải VĐQG Bỉ.

img

Thủ môn Kawin sẽ trở lại châu Âu chơi bóng

Kết thúc bản hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản), thủ thành Kawin Thamsatchanan đã trở về quê nhà Thái Lan hồi đầu tháng 12/2020 với mong muốn tìm kiếm một đội bóng phù hợp.

Tuy nhiên, suốt thời gian qua, thủ môn số 1 tuyển Thái Lan không đạt được thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào dù có nhiều nguồn tin khẳng định anh được cả Muangthong Utd lẫn Thai Port quan tâm.

Tưởng chừng như việc tìm bến đỗ mới đi vào ngõ cụt, thủ thành Kawin mới đây bất ngờ được đội bóng chủ quản OH Leuven (Bỉ) gọi trở lại.

Một trong những lý do khiến đội bóng Bỉ đưa ra quyết định này là bởi ở thời điểm hiện tại họ đang gặp vấn đề lớn ở vị trí thủ môn.

Giải VĐQG Bỉ mới đi qua được 19 vòng nhưng người gác đền chính của OH Leuven để thủng lưới tới 31 lần.

Trước đó, CLB đang xếp thứ 6 tại giải VĐQG Bỉ từng để Kawin gia nhập Consadole Sapporo hồi đầu năm 2020 bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Dẫu vậy, thủ môn 30 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân ở Cúp Quốc gia tại đội bóng Nhật Bản.

Không được Consadole Sapporo gia hạn, Kawin thậm chí còn bị Chủ tịch tập đoàn King Power (chủ sở hữu OH Leuven) rao bán.

Theo đó, thủ môn số 1 tuyển Thái Lan có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu có bất cứ đội bóng nào ngỏ ý muốn có sự phục vụ của anh.

Nhiều người cho rằng việc Văn Lâm ra đi là cơ hội của Lặn nhưng ngay cả khi bán tuyển thủ Việt Nam, Muangthong vẫn nói không với người gác đền đồng hương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.