Bóng đá

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhắm hai mục tiêu cực "khủng" trong sự nghiệp

23/06/2020, 06:30

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã đặt ra hai mục tiêu mà anh muốn chinh phục trong thời gian sắp tới.

img
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên đóng góp rất lớn vào những năm tháng rất thành công của bóng đá Việt Nam hơn 2 năm qua.

Với phong độ cực kỳ ổn định, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo cho vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam.

Trong phát biểu mới đây với giới truyền thông, thủ môn số một tuyển Việt Nam đã nói về mục tiêu mà bản thân sẽ hướng đến trong tương lai gần.

“Giấc mơ của mọi cầu thủ là được tham dự World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó với đội tuyển Việt Nam.

Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở Đông Nam Á. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc”, thủ thành sinh năm 1993 chia sẻ.

Sau những thành công cùng tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã được đội bóng giàu thành tích và có bề dày lịch sử nhất Thái Lan là Muangthong Utd chiêu mộ vào đầu năm 2019.

Với vị thế hiện tại, thủ thành này cũng chia sẻ mong muốn có cơ hội chứng tỏ bản thân tại AFC Champions League trong tương lai gần.

Thực tế, trước khi có được thành công như hiện tại, Văn Lâm từng trải qua quãng thời gian thất vọng trong màu áo HAGL trong giai đoạn 2011-2014.

Chỉ khi đến với Hải Phòng vào năm 2015, thủ thành Việt kiều mới phần nào chứng tỏ được bản thân đồng thời được trao cơ hội lên tuyển và sau đó trở thành người gác đền không thể thay thế dưới thời HLV Park Hang-seo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.