Bóng đá

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhận tin cực vui từ đội bóng Thái Lan

07/09/2020, 07:00

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã được tin tưởng bắt chính trở lại trong khung thành của CLB Muangthong Utd.

img
Văn Lâm đã được bắt chính trở lại tại CLB Muangthong Utd

Sau quãng thời gian khá dài phải nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, vào ngày 12/9 tới đây, giải VĐQG Thái Lan (Thai League) sẽ tái khởi động với các trận đấu thuộc vòng 5.

Để chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại này, CLB Muangthong Utd đã có trận đấu giao hữu với Chonburi FC. Đáng chú ý, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm được giao suất bắt chính.

Đây có thể coi là thông tin khá vui đối với thủ thành sinh năm 1993 cũng như HLV Park Hang-seo. Ttrước đó, anh mất suất bắt chính vào tay thủ môn Somporn Yos ngay từ vòng 3 Thai League vì phong độ không tốt cũng như chấn thương.

Trở lại với trận đấu giao hữu gặp Chonburi diễn ra chiều 6/9, CLB Muangthong Utd đã phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2 với đối thủ.

Trong hiệp đấu đầu tiên, thủ môn Đặng Văn Lâm đã 2 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm của Chatmongkol lẫn Dragan Bošković. Nhưng cả hai bàn thua đó đều không phải do lỗi của thủ môn 27 tuổi.

Khoảng thời gian hiệp 2 chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Thai League khi lần lượt Derley và Willian Popp lập công mang lại trận hòa cho Muangthong Utd.

Với cá nhân Văn Lâm, dù không thể giữ trắng lưới nhưng việc được HLV Alexandre Gama tin tưởng trở lại sẽ là hiệu ứng rất tích cực. Và rất nhiều khá năng, anh sẽ tiếp tục có suất bắt chính ở các trận đấu tới đây.

Theo như lịch đã ban hành, thủ môn Việt kiều cùng các đồng đội tại đội bóng Thái Lan sẽ có màn đụng độ với Sukhothai FC ở vòng 5 Thai League vào lúc 20h ngày 12/9.

Hiện tại sau 4 vòng đấu, Muangthong Utd đang xếp thứ 7 với 6 điểm (2 trận thắng, 2 trận thua) giành được. Trong khi đó, Sukhothai FC dù bằng điểm nhưng phải xếp sau do kém về hệ số bàn thắng bại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.