Bóng đá

Thủ môn Thái Lan nói gì khi biếu không tuyển Việt Nam 1 bàn thắng?

07/06/2019, 09:34

Sau sai lầm khiến Thái Lan đại bại trước Việt Nam, thủ môn Kawin đã có nhiều chia sẻ "ruột gan".

img
Thủ môn Kawin Thamsatchanan

Trong buổi tập của tuyển Thái Lan trước trận tranh hạng 3 King's Cup 2019 với Ấn Độ, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã có những chia sẻ về bàn thua của đội nhà trước ĐT Việt Nam vì pha đánh đầu của Nguyễn Anh Đức ở phút 90+4.

Theo đó, thủ môn số 1 Thái Lan cho hay, trong tình huống đó, anh di chuyển ngược hướng sau khi Anh Đức đánh đầu. Anh định đẩy qua xà, nhưng trái bóng xoáy trở lại và bay ngược vào cầu môn. Kawin hối hận cho rằng lẽ ra anh phải làm tốt hơn trong tình huống đó.

Ngoài ra, Kawin khẳng đinh anh hoàn toàn ổn định về tinh thần sau sự cố này. "Tất nhiên, tôi không hài lòng về màn trình diễn hiện tại, nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu và cố gắng cải thiện bản thân hơn. Đội tuyển Thái Lan là của người hâm mộ. Tất cả đều có quyền lên tiếng và phê bình bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chấp nhận khi trận đấu kết thúc, dù lời tốt hay xấu thì phải lắng nghe", thủ môn từng chơi ở Bỉ bộc bạch.

Giải thích cho điều này, Kawin cho biết anh hiếm khi theo dõi tin tức trên báo chí hay truyền hình. Thay vào đó, anh cố gắng tập trung tối đa vào tập luyện cũng như thi đấu. Kawin kêu gọi tập thể tuyển Thái Lan phải đứng dậy và làm mọi cách để hạ Ấn Độ giành hạng 3 King's Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.