Bóng đá

Thủ môn Thái Lan tuyên bố sẽ cho Việt Nam và Malaysia "ôm hận"

13/11/2019, 18:05

Thừa nhận có nhiều khó khăn, nhưng thủ môn Kawin Thamsatchanan của Thái Lan vẫn khá tự tin trước Việt Nam và Malaysia.

img
Kawin Thamsatchanan tỏ ra tự tin trong các trận đấu sắp tới

Thủ môn Kawin Thamsatchanan đang khoác áo CLB Oud-Heverlee Leuven (Bỉ) vừa trở về hội quân cùng ĐT Thái Lan. Toàn đội sẽ có 2 chuyến làm khách trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ lần lượt đối đầu ĐT Malaysia vào ngày 14/11 và ĐT Việt Nam vào ngày 19/11.

Đánh giá về 2 trận đấu này, thủ môn Kawin cho biết, Thái Lan sẽ gặp thách thức rất lớn bởi Malaysia và Việt Nam “đều là những đội bóng xuất sắc nhất Đông Nam Á” và vừa vào chung kết AFF Cup 2018.

“Chúng tôi sẽ đối mặt với áp lực cực lớn từ những người hâm mộ của họ, nhưng tôi tin các cầu thủ của Thái Lan đã có kinh nghiệm khi đối mặt với những tình huống như vậy”, Kawin nói. Cũng theo thủ thành này, không những đụng độ các đối thủ ngang sức ngang tài, mà việc đang cạnh tranh cho hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở bảng G khiến các cuộc đối đầu nảy lửa đến phút cuối. Bởi một thất bại sẽ khiến cơ hội giành vé vào vòng trong của mỗi đội sẽ thấp hơn.

Ở các lượt trận trước, thủ môn 29 tuổi này đã mất vị trí số 1 trong khung thành Thái Lan vào tay Siwarak Tedsungnoen, người cũng là đội trưởng của “Voi chiến”. Tuy nhiên, Kawin cho rằng dù anh đang có phong độ tốt những chấp nhận quyết định tiếp tục ngồi dự bị ở cuộc đấu với Malaysia và Việt Nam sắp tới.

Tại bảng G, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm, bằng điểm với đội nhì bảng Việt Nam nhưng hơn về hiệu số phụ, UAE xếp thứ 3 với 6 điểm, Malaysia đứng thứ tư với 3 điểm sau 3 trận đấu. ĐT Indonesia đã thi đấu 4 trận nhưng toàn thua và để thủng lưới tới 14 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.